Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Puma MB.02 "Galaxy" chìm trong màu sắc của vũ trụ

  • 1138

LaMelo Ball và Charlotte Hornets đã thua đậm trước Toronto Raptors vào đêm ngày 12/1. Tuy nhiên LaMelo Ball đã có một màn trình diễn hấp dẫn và ghi công với đôi PUMA MB.02 đặc trưng của mình. Gần đây, đôi giày này đã xuất hiện một phối màu mới “Galaxy”.

Ngay từ khi mới ra mắt, sê-ri PUMA MB đã thúc đẩy tư tưởng rằng vận động viên người Chino Hills, California này không đến từ Trái đất vì khả năng bóng rổ của anh. Do đó, cả bao bì, cách thiết kế và sự kết hợp màu sắc của chiếc giày đầu tiên dành cho LaMelo Ball gợi nhớ đến vũ trụ, đỉnh cao là chủ đề “Thiên hà” vào tháng 4 năm 2022. Mặc dù vẫn chưa được xác nhận, nhưng màu sắc và hoa văn mới xuất hiện trên đôi MB.02 này phù hợp với nguồn cảm hứng ban đầu. Trong đó có màu đỏ, tím, xanh dương, đen ánh kim tuyến và nhiều màu sắc khác bao phủ xung quanh.

Phần đế dài được cấu tạo với NITRO Foam có màu tím, hồng và vàng khá bắt mắt. Trong đó, phần đế ngoài bán trong mờ để lộ họa tiết da báo và các màu sắc khác nhau. Đặc biệt, các họa tiết bên trái và bên phải có các cách sắp xếp khác nhau. Hãy thưởng thức hình ảnh của đôi Puma MB.02 "Galaxy" này bên dưới để biết thêm chi tiết. Dự đoán đôi giày này sẽ ra mắt khi Tuần lễ NBA All-Star đến gần.

Nguồn: soleretriever

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Trong một thế giới mà thời trang không biết đến ranh giới, các thương hiệu địa phương Việt Nam đã đang dần có được sự chú ý, và tìm thấy chỗ.........
Next Post
Remarkable