Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Louis Vuitton ra mắt bộ sưu tập cho các thượng đế nhí 

  • 291

Louis Vuitton rất hiểu lòng khách hàng khi tung ra dòng quần áo đầu tiên dành cho trẻ sơ sinh vào ngày 3 tháng 3.

“Bộ sưu tập đại diện cho một loạt các món đồ hàng ngày và phong cách dịp đặc biệt, những món đồ chơi đầu tiên có thể trở thành vật kỷ niệm suốt đời".

BST lần này có chú gấu bông Louis Vuitton đặc biệt và tủ quần áo được thiết kế chuyên nghiệp để đựng đồ chơi và đồ trang sức quý giá. Ngoài ra, nổi bật trong bộ sưu tập còn có một chiếc tumblr bằng bạc được chạm khắc đẹp mắt, bên cạnh một loạt các sản phẩm may mặc được chế tác cẩn thận.

Dựa trên bảng màu trung lập về giới tính gồm những màu trắng nhẹ nhàng, quần áo có sẵn cho trẻ em từ 12 tháng tuổi trở xuống và được làm bằng các vật liệu bông hữu cơ và da thuộc đã được Working Group chứng nhận. Những bộ đồ ngủ đáng yêu, áo liền quần, áo liền quần, bộ co-ord, đồ ngủ và áo khoác có mũ trùm đầu sẽ khiến em bé của bạn trở thành tâm điểm trong đám đông. Chưa đủ ư? Sắm thêm dép dệt kim ấm áp, mũ len được trang trí bằng hoa, yếm và vớ cho bé, tất nhiên là cộp mác Louis Vuitton rồi!

Louis Vuitton Reveals First Clothing Line for Babies

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Việc Nike phát hành lẻ tẻ làm giảm sự tác động của BST giày tôn vinh di sản người Mỹ bản địa và người bản địa ở Bắc Mỹ....
Next Post Bộ sưu tập lần này theo đúng tinh thần Nike lẫn Stussy.......
Remarkable