Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike biến Ja Morant thành tâm điểm tại All-Star Weekend

  • 244

Cho đến thời điểm hiện tại, Ja Morant đang thể hiện bản thân khá tốt cùng với Memphis Grizzlies và gặt hái nhiều thành tích khủng. All-Star lần thứ hai của Ja Morant sẽ đầy hứa hẹn và tốt hơn năm ngoái bởi Nike đang nỗ lực trong việc đẩy anh ấy trở thành siêu sao với đôi giày đặc trưng mới nhất của mình. 

Vào thứ Sáu, Nike đã tặng anh một mặt dây chuyền kim cương được thiết kế riêng từ Icebox Diamonds and Watches, một cửa hàng trang sức có trụ sở tại Atlanta. Mặt dây chuyền có hình tam giác được ra mắt cùng với chiếc giày đặc trưng Ja 1 của anh ấy vào Ngày Giáng sinh.

Nike cũng tặng cho cầu thủ này một đôi giày Ja 1 màu đen, có chữ "Midnight" dành cho trận đấu All-Star vào Chủ nhật này. Trong clip, Morant, gia đình và bạn bè của anh ấy đã rất phấn khích khi nhận được dây chuyền và đôi giày. Chúng ta có thể sẽ chiêm ngưỡng chúng trực tiếp trong trận đấu vào Chủ nhật.

Màu sắc của đôi giày này thể hiện nỗ lực của Morant trước mùa giải năm 21-22. Rất ít bài đăng xuất hiện trên mạng xã hội vào thời gian đó vì anh dành rất nhiều thời gian để nâng cao thực lực, luyện tập đến cả đêm muộn. Vì vậy, thương hiệu cũng tôn cao tinh thần này với dòng chữ "12 AM" ở dây buộc và "It's 12 AM Somewhere" ở đế ngoài. Chúng cũng chính là điểm nhấn cho đôi giày này. Các bạn có thể chiêm ngưỡng món quà mà Nike dành tặng cho Ja tại đây.

Đừng quên theo dõi Sneakerhead Vietnam để theo dõi nhiều thông tin mới về sneaker và streetwear nhé!

Nguồn: Nike

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Nike Air Force 1 Low "Celestine Blue" có màu sắc mơ mộng....
Next Post Trong khi các ngôi sao bóng rổ của các thương hiệu đang tìm mọi cách để có thể tỏa sáng tại All-Star Weekend, Donovan Mitchell cũng được adidas dành tặng một...
Remarkable