Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Lịch sử hợp tác của Travis Scott để ra mắt những đôi Sneaker 

  • 438

Travis Scott đã nổi lên như một nhân vật hàng đầu hiện nay trong thế giới sneaker. Anh ấy không phải là nhà thiết kế cũng không phải là thành viên của giới thượng lưu thời trang, nhưng anh ấy biết cách tạo ra tiếng vang trong ngành. Mặc dù phạm vi và số lượng sản phẩm gắn liền với tên tuổi của anh ấy không sánh được với Michael Jordan, LeBron James hay người cố vấn của anh ấy là Kanye West. Tuy nhiên Scott đã ra mắt một số đôi giày thể thao được thèm muốn và khó nắm bắt nhất kể từ năm 2017.

Bước đột phá đầu tiên của Scott trong lĩnh vực sneaker là với Reebok trong quá trình ra mắt mixtape của anh ấy. Mặc dù sự hợp tác này chưa bao giờ tạo ra các bản phát hành đồng thương hiệu, nhưng nó đã đặt nền móng cho sự hợp tác trong tương lai của anh ấy với Helmut Lang, Nike và Jordan Brand.

Kỉ lục ấn tượng của La Flame đã bị gián đoạn vào cuối năm 2021 do hậu quả của thảm kịch Astroworld vào tháng 11 năm 2021. Điều này khiến Nike phải dừng lại các thiết kế Air Max 1 và Air Trainer 1. Tuy nhiên, khi thời gian trôi qua, Travis đã lấy lại động lực thông qua sự hợp tác thành công với Air Jordan 1, với nhiều dự án hơn được mong đợi trong tương lai.

Khám phá danh sách đầy đủ các lần hợp tác giày thể thao của Travis Scott cho đến nay bên dưới:

Travis Scott x Helmut Lang (2017)

Travis Scott x Jordan Trunner LX (chưa được công bố)

Travis Scott x Nike Air Force 1 (2017)

Travis Scott x Air Jordan 4 “Houston Oilers” (2018)

Nguồn: houseofheat

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Sắp tới đây, đôi giày Nike Ja 1 được mong đợi sẽ xuất hiện với phối màu “Light Smoke Grey”. ...
Next Post Mẫu Nike Dunk Low “Industrial Blue” có dấu swoosh bùng cháy rực rỡ....
Remarkable