Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

J Balvin x Air Jordan 3 được đồn đoán sẽ phát hành vào tháng 9 này

  • 222

Trong vài năm qua, đại gia đình của Jordan ngày càng trở nên có ảnh hưởng hơn. Từ Travis Scott đến Billie Eilish, nhiều tên tuổi lớn trong ngành công nghiệp âm nhạc tự hào với sự xuất hiệu của Jumpman trong outfit của mình. Nam ca sĩ nổi tiếng J Balvin cũng vậy. Gần đây anh đã gia nhập thương hiệu này với hai phiên bản hợp tác Air Jordan 1 và Air Jordan 2 lần lượt vào năm 2020 và 2022.

Cuối năm nay, có vẻ như ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Colombia sẽ mang đến cho chúng ta mẫu giày hợp tác tiếp theo với dòng giày Air Jordan 3. Ngoài ngày phát hành hiện đang được đồn đại là vào ngày 2 tháng 9 thì chưa có thông tin nào được rò rỉ về sự hợp tác lần này. Có khả năng sản phẩm lần này sẽ mang màu sắc táo bạo, vui tươi. Được biết, hình tượng đặc trưng của anh ấy có thể sẽ không chỉ xuất hiện trên giày mà còn trên trang phục đi kèm đã được xác nhận là sẽ ra mắt.

Một lần nữa, J Balvin x Air Jordan 3 dự kiến sẽ phát hành vào ngày 2 tháng 9 năm nay. Đừng quên theo dõi Sneakerhead Vietnam để không bỏ lỡ những thông tin đáng chú ý trong lĩnh vực sneaker và streetwear nhé!

feature image

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Jordan muốn tận dụng thành công của mình bằng cách mang đến những đường phối màu cổ điển cho phiên bản Air Jordan 1 KO này....
Next Post Mẫu giày tràn ngập họa tiết camo đặc trưng của hãng....
Remarkable