Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Satisfy x Crocs Classic Clog ra mắt hai phối màu mới

  • 338

Đây là lần đầu tiên hợp tác giữa thương hiệu thời trang thể thao Satisfy của Paris với Crocs. Thương hiệu đã lựa chọn đôi Clog cổ điển và nổi tiếng của Crocs cho lần kết hợp này và cho ra hai phối màu "Bone" và "Noir".

Dựa trên những thông tin hiện tại, bộ Satisfy x Crocs Classic Clog giữ cấu trúc nguyên bản và có một vài chi tiết bổ sung. Satisfy đã thêm cao su tổng hợp và nhựa TPU cho đôi giày này để tăng độ vừa vặn. Đặc biệt là phần dây kéo cho phép người mang điều chỉnh lại mắt cá chân sao cho vừa vặn và thoải mái. Cuối cùng là một mấu kéo đồng thương hiệu ở gót chân. 

Satisfy x Crocs Classic Clog Pack sẽ được ra mắt vào ngày 24 tháng 5 thông qua Satisfy, Crocs và một số nhà bán lẻ chọn lọcc. Chúng có kích thước dành cho nam với mức giá €110 (khoảng $120). Hãy thường xuyên theo dõi Sneakerhead Vietnam để cập nhật lịch ra mắt, xổ số, tin tức mới nhất, v.v. trong thế giới sneaker và streetwear nhé!

Satisfy x Crocs Classic Clog “Bone”

Color: Bone/Bone
 
Style Code: 208552-2Y2
 
Giá: $120 (approx)
 

Satisfy x Crocs Classic Clog “Noir”

Color: Noir/Noir
 
Style Code: 208552-001
 
Giá: $120 (approx)

Nguồn: soleretriever

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post PUMA và Liberty London đưa chúng ta du hành trở lại những năm 60 với bộ sưu tập mới “In Bloom” cho chúng ta thêm yêu hoa, yêu tự do. ...
Next Post Air Jordan 1 Low OG EX "Coconut Milk" trông đơn giản nhưng cực tiện dụng....
Remarkable