Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Vì sao bộ sưu tập Jordan Wings có giá lên đến $2500?

  • 188

Mặc dù không phải là một nhãn hiệu thời trang xa xỉ, tuy nhiên Jordan không thiếu những sản phẩm có giá khủng. Trong năm 2024 này, Jordan sẽ ra mắt bộ sưu tập Air Jordan 1 Wings với giá gần $1000. BST bao gồm hai mẫu giày Air Jordan 1 High 85 và ba đôi Air Jordan 1 Low 85. Ban đầu giá của những đôi giày này là $1500 cho một đôi cổ cao và $1300 cho một đôi cổ thấp, tuy nhiên Jordan đã giảm mạnh giá bán xuống lần lượt còn $975 và $875. 

Giá của những đôi giày hợp tác vốn dĩ đã có giá khá cao, có thể gấp đôi ($400) so với mức giá thông thường ($200) như khi hợp tác với Dior. Tuy nhiên những đôi Air Jordan 1 Wings trong bộ sưu tập này có giá tăng vọt là vì thương hiệu đã sử dụng vật liệu siêu cao cấp, bao bì đặc biệt cùng với nhiều yếu tố khác. Đặc biệt, những đôi giày này có vẻ được sản xuất tại Ý với toàn bộ phần upper được làm từ da Ý như: Air Jordan 1 High 85 Wings "Phantom Wolf Grey", Air Jordan 1 Low 85 Wings "Summit White Wolf Grey" và Air Jordan 1 Low 85 Wings "Summit White French Blue". Đôi Air Jordan 1 High 85 "Wings Black" cũng có chất liệu tương tự và kết hợp với cả lông nhân tạo. 

Bên cạnh giày dép, Jordan cũng sẽ mang đến số lượng lớn các sản phẩm thời trang và phụ kiện như áo, quần, túi xách, khăn choàng và túi ví đi kèm để trở thành bộ sưu tập Jordan Wings. Giá dao động của những sản phẩm này từ $220 - $2.500. Dự kiến, bộ sưu tập trên sẽ đưa Jordan bước chân vào ngách thời trang xa xỉ cùng với các thương hiệu cao cấp như Louis Vuitton, Gucci, Prada và nhiều thương hiệu khác. Hãy theo dõi Sneakerhead Vietnam để cập nhật thêm thông tin về bộ sưu tập Jordan Wings này trong thời gian tới nhé!

Air Jordan 1 High 85 Wings Black Wolf GreyAir Jordan 1 High 85 Wings Phantom Wolf GreyAir Jordan 1 Low 85 Wings Summit White French BlueAir Jordan 1 Low 85 Wings Summit White Wolf GreyAir Jordan 1 Low 85 Wings Summit White BlackAir Jordan Wings Apparel Collection 1Air Jordan Wings Net SweaterAir Jordan Wings Photo Sweater

Nguồn: soleretriever

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Với nhạc nền do nhà sản xuất người Anh Mark Ronson pha trộn và đạo diễn, Gucci Woman của Sabato de Sarno có mặt tại tuần lễ thời trang Milan với cá tính......
Next Post Điều tiếp tục tỏa sáng về thương hiệu này là sự hiểu biết về phong cách cân bằng mà nam giới mong muốn.......
Remarkable