Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Giải mã Off-White™ x Nike Air Max 90 "Black" 

  • 1305

Sau một vài hé lộ về đôi giày Off-White ™ x Nike Air Max 90 với phối màu “Black”, giờ đây, nó đã được tiết lộ, phiên bản hợp tác rất được mong đợi sẽ phát hành sẽ vào tháng 1 năm 2019.

Virgil Abloh và đứa con tinh thần Off-White ™ của anh ta đã sử dụng mẫu giày Air Max nổi của Nike cho phiên bản mới nhất.Khoác lên mình một màu đen chủ đạo, màu trắng tương phản xuất hiện trên nhãn hiệu Swoosh, trong khi da lộn và các tấm lưới được kết hợp với nhau, thêm vào giày thẩm mỹ giải cấu trúc giày. Cuối cùng có thể nhìn thấy các đường chỉ khâu, các điểm nhấn màu vàng và màu cam sáng, và một hangtag chữ ký Off-White ™ hình thành toàn bộ diện mạo của AM90 này.

Off-White ™ x Nike Air Max 90 “Black” dự kiến sẽ phát hành tại các nhà bán lẻ chọn lọc của Nike, nike.com và ứng dụng SNKRS vào ngày 17 tháng 1 năm 2019 với giá 160 USD (~3.800.000 VND).

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Trong ngày Black Friday vừa rồi, chúng ta đã thấy được sự xuất hiện của nhiều đôi sneaker gây sốt, và trong đó bao gồm sự trở lại của đôi YEEZY BOOST 350...
Next Post