Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Phiên bản Yeezy Boost 350 v2.0 Static đã hạ cánh ở Việt Nam

  • 3873

Những ngày cuối năm đang gần đến và những phiên bản cuối cùng trong bộ sưu tập Yeezy 350 v2.0 của Kanye West đã xuất hiện. Riêng với thị trường Việt Nam, các bạn trẻ chỉ có thể "săn" cho mình những đôi Yeezy 350 v2.0 Static Non-Reflective ( là phiên bản không dạ quang ) khác với thị trường Mỹ các bạn có thể mua những đôi Reflective ( phiên bản dạ quang 3M ) và kể cả phiên bản Non-Reflective ( phiên bản không dạ quang ). 

Với thiết kế tổng thể không thay đổi nhiều, riêng với phần "STRIPES" trên đôi giày được thiết kế trong suốt giống với phiên bản Offwhite x Converse, mang lại cho người mang một cảm giác mới lạ. Riêng phần màu sắc trên đôi giày chủ yếu mang phối màu xám trên nền trắng. Ngoài ra còn 1 phần đáng chú ý đó chính là phần dây trên đôi giày được ưu ái mang lên tính năng phản quang, ngay cả trời sáng nếu bạn chụp hình dưới FLASH. Đế boost của đôi Yeezy Boost V2.0 vẫn được giữ nguyên thiết kế và dĩ nhiên chắc chắn sẽ mang lại cảm giác cực kì êm ái. Theo những bạn có mặt tại điểm "săn" giày ngày hôm này, thì để BOOST có phần cải tiến có cảm giác êm hơn so với những phiên bản trước. 

Với giá bán 5.600.000 VND tại cửa hàng Adidas Bitexco ngày hôm nay. Phiên bản này có giá RESALE hiện tại chênh lệch từ 2.000.000 VND - 2.500.000 VND tùy theo size. Các bạn có thể xem thêm theo Video trên Fanpage  của Sneakerhead Vietnam cũng như hình ảnh cập nhật trực tiếp. 

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Những hình ảnh được cho là một phiên bản khác của đôi Chuck Taylor 70 đã được hé lộ...
Next Post Nike Zoom Kobe 5 Protro "Big Stage Parade" - sự kết hợp giữa hai phối màu Nike Zoom Kobe 5 "Big Stage" và "Parade" sắp được ra mắt....