Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Đi tìm Sneakers of The Year - MSCHF x INRI Nike Air Max 97 “Jesus Shoes” Custom

  • 5538

Tiếp tục với series "Đôi giày của năm" đến từ Sneakerhead Vietnam, và nhân vật lần này chúng mình đã chọn chính là phiên bản MSCHF x INRI Nike Air Max 97 “Jesus Shoes”  Custom được ra mắt vào tháng 10 năm 2019. Tuy đã rất nhiều có những ý kiến nói răng đôi giày này khá động chạm đến tôn giáo, nhưng với MSCHF đã được phép bởi giáo hội Vatican để cho ra đôi giày đặc biệt này. Tuy là đã ra mắt từ năm 2019 nhưng đến thời điểm hiện tại, không thể phủ nhận được độ đẹp tuyệt vời của đôi được mệnh danh "God Shoes" này. 

Mschf X Inri Nike Air Max 97 Jesus Shoes4

Đôi giày đặc biệt này được một hãng custom đến từ Brooklyn, MSCHF cùng với sự cho phép của INRI( lesus Nazaraeus Rex Iudaeorum - tức là Jesus ở Nazaraeus, Vua của người do Thái) và giáo hội Vatican để tạo ra một phiên bản custom Nike Air Max 97 được lấy từ nguồn nước thánh tại dòng sông Jordan nằm ở Israel sau đó chính nguồn nước này đã được cầu nguyện. Mỗi đôi giày có khoảng 60cc nước thánh được đổ vào trong phần đế giày trong suốt. Theo các reviewer, đôi giày còn có một mùi khá đặc biết mang nét rất cổ kính và trang trọng. 

Mschf X Inri Nike Air Max 97 Jesus Shoes1

Mschf X Inri Nike Air Max 97 Jesus Shoes5 Heel

Người mang đôi giày sẽ như đang theo bước của Jesus trên nước thánh, giống như một đoạn trong kinh thánh Matthew 14:25. Những chi tiết khác như phần đế trong có màu đỏ và logo màu đỏ trên lưỡi gà như một phần trong những chi tiết trong kinh thánh. Ngoài ra đôi giày cũng được đi kèm một cây thánh giá bằng thép ngay phần thân giày. 

Mschf X Inri Nike Air Max 97 Jesus Shoes6

Mschf X Inri Nike Air Max 97 Jesus Shoes2

Đã có rất nhiều reviewer đánh giá chi tiết về đôi giày đặc biệt này. Hãy cùng theo dõi Youtuber Hung Dinh đánh giá chi tiết hơn về đôi giày này.

MSCHF x INRI Nike Air Max 97 “Jesus Shoes” Custom được ra mắt vào ngày 8 tháng 10 năm 2019,giá retail của đôi giày $1425.  

Nguồn: Hypebeast, HungDinh 

 

 

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Hãng thời trang đường phố Supreme sau những tháng yên ắng nghỉ đông, thì mới đây một vài hình ảnh về phiên bản Collab giữa Supreme và Nike được hé lộ. ...
Next Post Riêng với một fan bóng rổ hay là một sneakerhead, không ai có thể không biết được sự nổi tiếng của huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant. Theo TMZ, Kobe Bryant đã...
Remarkable