Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Những hình ảnh đầu tiên của Air Jordan 4 "Rasta"

  • 1829

Sau đợt phát hành đôi Bred 4 cách đây không lâu thì Jordan Brand cũng đã tiết lộ một số sản phẩm sắp ra mắt cho collection Thu/Đông của hãng này, trong đó có phối màu "Rasta" với size dành riêng cho phái nữ.

Với tông nền là trắng cùng các tông màu rực rỡ gồm cam, vàng và xanh lá cây tạo nên điểm nhấn, đôi sneaker này mang lại một vibe vô cùng tươi vui. Trong khi đó thì ở các đường nét trên đôi giày được nhuộm màu xanh lá cây và thêm tông đen ở dây cùng đế giày. Một chi tiết thêm đáng chú ý là thẻ treo có biểu tượng của Jordan giúp thiết kế nổi bật hơn.

Rất có thể phiên bản Air Jordan 4 "Rasta" sẽ lên kệ trong tháng 4 sắp tới, nếu dịch COVID-19 không tiếp tục khiến cho lịch phát hành tiếp tục bị hoãn.

Cre: SneakerNews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Có thể thời gian vừa qua, mọi sự tập trung đổ dồn về Nike khi Nike đã tung ra hàng loạt các siêu phẩm từ sự trở lại của Jordan 85 tới các bản Collab vô...
Next Post Theo sau các đợt phát hành của Yeezy Boost 350 Clay, Hyperspace và TRFRM. Thì chắc chắn adidas Yeezy chính là từ khóa hot nhất cho đến thời điểm này. Để tiếp nối...
Remarkable