Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Adidas NMD Hu gây sốt với phối màu mới "Animal Print Amber"

  • 593

Ngoài Kanye West, Pharrell Williams được cho là một trong những đối tác sáng tạo có ảnh hưởng nhất của thương hiệu giày thể thao Đức - Adidas cho đến thời điểm này. Adidas đã mượn sự sáng tạo của anh và cho ra đời dòng Adidas NMD Hu vẫn đang giữ độ HOT trong suốt một năm rưỡi qua. 

Gần đây, Skateboard P đang cố gắng để tiết lộ một điều gì đó với nỗ lực in hình động vật màu cam tươi sáng gợi nhớ đến sự khởi đầu mang tính biểu tượng của Fred Flinstone sẵn sàng phát hành trong tuần này với phối màu “Animal Print Amber” Đặc điểm hấp dẫn nhất của những đôi giày thể thao phong cách này chính là phần upper PrimeKnit có hoa văn.

Các hoạ tiết trên đôi NMD Hu Animal Print "Amber" lần này gây liên tưởng đến màu sắc của báo đốm trên nền giày màu cam đào. Thay vì phần Eyelet để cố định dây giày như thông thường, dòng Adidas này có phần cố định dây giày được thiết kế đặc biệt màu xanh nước biển đậm. Để thêm phần nổi bật, dây giày được thiết kế với màu cam đậm và phần đầu dây được bao phủ bởi màu xanh dương. Ngoài ra, các lớp lót bên trong được thiết kế với tông màu xanh lá cây và phần bên ngoài của đệm BOOST được chuyển sang màu vàng để tăng thêm sự vui tươi.

-------------------

Pharrell x adidas NMD Hu “Animal Print” in “Amber”

  • Thời gian mở bán dự kiến: 17 tháng 9 2022
  • Giá bán dự kiến: $220
  • Nơi bán: Adidas và một số nhà bán lẻ chọn lọc

-----------------

Nguồn: Hyperbeast

Nguồn: Houseofheat

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Drake nhá hàng mẫu giày mới từ Nike lấy cảm hứng từ Nike Zoom Flight 95. Dựa trên hình ảnh mà Drake đã chia sẻ thì đôi giày có hai phối màu khác nhau...
Next Post Tháng 11 tới, Adidas sẽ restock mẫu YEEZY 350 v2 màu đen “Onyx” đã ra mắt vào tháng 6 này. Phiên bản này có phần upper Primeknit màu đen tuyền và gây......
Remarkable