Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Sản phẩm colab mới của Degrey x Colkids Club

  • 604

Đối với một người yêu thích phong cách streetwear, bạn chắc sẽ biết đến thương hiệu Degrey. Đây là một local brand thành lập vào năm 2016 và đang từng bước khẳng định vị trí của mình trong bản đồ streetwear Việt Nam. Thương hiệu này đã nhiều lần hợp tác với các cái tên nổi bật như: Pepsi, Biti’s, Thỏ 7 màu, Dirtycoin, Colkids, Blacka,… để cho ra các sản phẩm gây sốt trên cộng đồng. 

Mới đây, thương hiệu này lại bắt tay với Colkids để ra mắt một mẫu balo mới bằng da cao cấp với kích thước 40cm X 30cm X 12cm. Chiếc balo này gây ấn tượng với màu sắc và hoạ tiết vân sóng được dậm chìm, thiết kế riêng bởi team design Colkids. Sự kết hợp giữa Degrey x Colkids Club còn được thể hiện ở mặt ngoài balo với chiếc logo lồng ghép tên cả 2 thương hiệu. Ngoài ra, nó cũng có ngăn chống sốc và đựng vừa laptop 15inch phù hợp với đi học lẫn đi làm.

Cùng Sneakerhead Vietnam nghiên cứu chiếc balo mới này nhé.

---------------------

Balo DG x CND

Giá bán: 490.000 vnđ

Nơi bán: colkidsclub

----------------------

 balo collab DG x CND

 balo collab DG x CND

 balo collab DG x CND

 balo collab DG x CND

 balo collab DG x CND

 balo collab DG x CND

Ảnh: colkidsclub

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Phần dây giày kéo dài đến sau gót và có thể thắt nơ vô cùng xinh xắn.......
Next Post Hublot đang bao trùm World Cup lần này với chiếc đồng hồ Big Bang e FIFA World Cup Qatar 2022. Nó sẽ được trao cho tất cả 129 trọng tài tại giải đấu để......
Remarkable