Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Màn hợp tác đỉnh cao giữa Off-White™ x AC Milan

  • 677

Sau những tin đồn từ đầu năm 2022, đứa con tinh thần của Virgil Abloh’s - Off-White đã chính thức công bố mối quan hệ hợp tác với AC Milan - câu lạc bộ bóng đá của Ý hiện thuộc quyền sở hữu của RedBird Capital. Giờ đây, nhãn hiệu thời trang cao cấp sẽ chính thức hoạt động với tư cách là "Người phụ trách Văn hóa và Phong cách" cho cả đội nam và đội nữ của AC Milan. 

Những chiếc áo đấu đầu tiên đến từ sự hợp tác giữa Off-White x AC Milan đã được ra mắt khi đội nam đến London trước trận đấu UEFA Champions League. Chiếc xe buýt của họ thậm chí cũng được trang trí với thương hiệu của Off-White ™ x AC Milan. 

Ảnh: Goal

Ảnh: Goal

Những chiếc áo khoác varsity màu kem đậm chất Virgil Abloh đã được bật mí với khán giả. Tuy nhiên hãng vẫn còn rất nhiều món đồ khác sắp được ra mắt, cụ thể là áo đấu trong trận gặp Chelsea tối nay. Bộ đôi này đã tung ra bộ suit lịch lãm với những những dòng chữ đỏ thêu trên tay áo có nội dung “I support sport for change” - realizing the duo’s motto, “WEAR YOUR HEART ON YOUR SLEEVE.” Câu nói này nhằm khuyến khích người hâm mộ và người chơi lên tiếng cho những ý tưởng thay đổi của họ. Sự hợp tác cũng sẽ bao gồm các hoạt động cộng đồng và các dự án để hỗ trợ Fondazione Milan - quỹ từ thiện của AC Milan.

Ngoài áo khoác, Off-White giới thiệu những bộ suit lịch lãm và những chiếc xe bus của AC Milan cũng được thay đổi diện mạo.

Bộ suit Off-White ™ x AC Milan với nội dung “I support sport for change”

Casper Stylsvig, Giám đốc Doanh thu của AC Milan cho biết: “Sự hợp tác này là một dự án đầy tham vọng liên quan đến hai thương hiệu sáng tạo và toàn cầu. “Là một Câu lạc bộ, chúng tôi có những nguyên tắc rất rõ ràng. Tính toàn diện và bình đẳng về văn hóa được đặt lên hàng đầu trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi tự hào được bắt tay với Off-White trên hành trình này, người  chung tầm nhìn và sứ mệnh với Rossoneri. Hành trình này là một minh chứng nữa cho việc gắn kết với các thế hệ trẻ thông qua sự hội tụ của bóng đá với các lĩnh vực khác nữa của AC Milan”.

Cùng chiêm ngưỡng hình ảnh những cầu thủ trong trang phục được thiết kế riêng bởi thương hiệu thời trang Off-white đình đám này:

Off-White x AC Milan: màn hợp tác “đỉnh nhất mọi thời đại” - Ảnh 5

Off-White x AC Milan: màn hợp tác “đỉnh nhất mọi thời đại” - Ảnh 6

Off-White x AC Milan: màn hợp tác “đỉnh nhất mọi thời đại” - Ảnh 3

Off-White x AC Milan: màn hợp tác “đỉnh nhất mọi thời đại” - Ảnh 1

Nguồn: Nicekicks, vneconomy

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Hướng đến năm 2023, Nike sẽ ra mắt một chiếc Air Max Plus mới với có phối màu “Black/University Blue”.......
Next Post Jeremy Scott đang tạo ra một hình ảnh mới trong hình bóng cổ điển trên với tên gọi Jeremey Scott x adidas Forum “Graffiti Pack” sẽ xuất hiện trong những ngày...
Remarkable