Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike Zoom Drive NOCTA chính thức ra mắt với phối màu "white/black"

  • 105

Thông tin về sự xuất hiện của đôi Nike Zoom Drive NOCTA ban đầu xuất hiện trên tài khoản Instagram @bubblekoppe - trang cá nhân thường xuyên cung cấp thông tin mới về sneaker được cộng đồng quan tâm. Đôi giày này được cho là một phần của dự án thử nghiệm "Alpha Project" của Nike. Ban đầu giày được dự doán sẽ được ra mắt với màu trắng toàn bộ. Tuy nhiên, dựa trên hình ảnh chính thức từ thương hiệu, phối màu đầu tiên của đôi Nike Zoom Drive NOCTA này đúng hơn sẽ là trắng/đen. 

Về thiết kế, có thể thấy đôi giày này có phần trên được làm từ vải lưới vô cùng chắc chắn lại vừa thoáng khí. Đặc biệt là phần vải lưới này được kết hợp với vật liệu có tính phản quang vô cùng bắt mắt. Các dấu ấn của Nocta nằm rải rác khắp đôi giày từ lưỡi giày đến gót giày và cả đế giày. Ngoài ra, các chi tiết còn lại như Zoom Air và tấm chắn dưới chân của đôi giày đều thể hiện nét đặc trưng của Air Zoom Drive. Phần đế của giày cũng có màu trắng/đen với dáng chunky vô cùng mạnh mẽ và chắc chắn. 

Hiện tại ngày ra mắt đôi Nike Zoom Drive NOCTA "White/black" này đã được xác nhận là ngày 22 tháng 2 năm 2024 với giá bán lẻ đề xuất là 165 đô la. Drake và nhãn hiệu NOCTA của anh cũng được cho là sẽ tái phát hành giày đôi Nike Air Zoom Drive lần đầu tiên kể từ năm 1999 vào dịp lễ hội cuối năm này. 

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post NIGO tiếp tục kết hợp phong cách của Nhật Bản và Pháp trong bước đột phá mới nhất của KENZO....
Next Post Cùng Sneakerhead Vietnam chiêm ngưỡng các outfit đẹp nhất tại Tuần lễ thời trang London vừa qua nhé!.........
Remarkable