Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike Dunk Low “Chicago Split” với cách phối màu mới

  • 368
Có vẻ thương hiệu Jordan và Nike dường như không bao giờ cạn kiệt ý tưởng cho phối màu “Chicago”. Từ những đôi Air Jordan 1 được chia khối cho đến Mids đảo ngược và SB Dunk Lows. Đây là cách phối màu luôn đi đầu trong các hình bóng lớn của thương hiệu. Giờ đây, họ đã tìm ra một bước ngoặt mới dành cho phối màu “Chicago” cổ điển.
 
Phần lớn, đôi này vẫn giống với Air Jordan 1 High OG ban đầu với phần upper bằng da màu trắng sạch sẽ. Thiết kế này có lớp da phủ màu đỏ nổi bật và Swooshes đen đậm, tuy nhiên phần sau của nó có màu xám. Có đến hai phông chữ Nike Air khác nhau được sử dụng trên thẻ lưỡi. Chi tiết đáng kể khác có thể nhắc đến phần đế ngoài nổi bật với màu đen, sail, và màu xám. 
 
Hãy xem qua Nike Dunk Low Chicago Split bên dưới và cùng Sneakerhead Vietnam chờ đợi lịch ra mắt sắp tới của nó vào Mùa xuân năm 2023 tại một số nhà bán lẻ chọn lọc và Nike.com.
-----------------------
Nike Dunk Low “Chicago Split”
Ngày ra mắt: Xuân 2023
Giá bán: chưa công bố
Nơi bán: Nike
---------------------
First Look: Nike Dunk Low “chicago Split”
First Look: Nike Dunk Low “chicago Split”
Nguồn: Houseofheat
0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post NIGO's Human Made và Takahashi's UNDERCOVER một lần nữa hợp tác với VERDY là để kỷ niệm việc khai trương Human Made và mở lại các cửa hàng UNDERCOVER tại......
Next Post Tuy nhiên, chúng ta có thể mặc những trang phục giống với nhân vật yêu thích hoặc mang những thứ có thể mang lại cho chúng ta cảm giác mạnh mẽ như vậy....
Remarkable