Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

BAPE SK8 STA "Black & White" trong BST đơn sắc mới

  • 372

A BATHING BAPE đang nỗ lực để trở lại vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực thời trang dạo phố và giày thể thao trong vài năm gần đây. Từ sự hợp tác với Hajime Sorayama đến JJJJound và Vans, BAPE tìm cách trở mình trong các thị trường ngách. Lần này, thương hiệu cho ra mắt 2 gói sản phẩm tương đối đối lập nhau là “Gói RGB” và  “Gói đơn sắc”.

Thay vì sử dụng màu sắc làm điểm nhấn như các chiếc giày thuộc “Gói RGB” như hình ảnh trên. Thương hiệu này đã bỏ qua màu sắc, sử dụng nhiều loại da có bề mặt khác nhau để hoàn thiện phiên bản BAPE SK8 STA mới trong “Gói đơn sắc” này. Tuy nhiên, nhờ phong cách trắng - đen, dù là mùa nào đi chăng nữa, đôi BAPE SK8 STA này cũng sẽ không bao giờ lỗi mốt.

Cả hai đôi đều được hoàn thiện với các họa tiết BAPE cổ điển như ngôi sao băng, heel counter ’93 bằng cao su, và thương hiệu BAPE trên đế giữa. Tab gót và lưỡi gà có kiểu dáng đẹp cùng với phần da nổi có thương hiệu BAPE. 

Cùng Sneakerhead quan sát chi tiết hơn về 2 đôi giày này qua những hình ảnh dưới đây:

--------------------------

BAPE SK8 STA “Monochromatic Pack”

Ngày ra mắt: 22/10/2022

Giá bán: $335

Nơi bán: BAPE

--------------------------

Nguồn: Nicekicks, Solesavy

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Nike và dòng Dunk đã trở nên quá phổ biến trong những năm gần đây. Nike đang chuẩn bị để restock hai phối màu dựa trên bảng màu của Đại học Kentucky,......
Next Post Đến hẹn lại lên, khi các bạn đang còn đau đầu suy nghĩ 20/10 nên tặng cho phái nữ một món quà thật ý nghĩa mà lại không kém phần tinh tế..........
Remarkable