Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Chiêm ngưỡng hình ảnh chính thức của đôi Air Jordan 2 Low "Python"

  • 87

Sau khi xuất hiện vào tháng 10 năm ngoái thì bây giờ Air Jordan 2 Low "Python" đã chính thức được Nike công bố. Các chi tiết mới như mẫu hoa văn có khả năng phản quang trên phần upper đã được nhấn mạnh cùng với sự phân tích toàn diện về hình ảnh của đôi giày. 

Air Jordan 2 Low Python DV9956-100 Release Date info store list buying guide photos price

Nhìn tổng quan thì phiên bản Air Jordan 2 Low trên sở hữu lớp da trắng tiêu chuẩn cùng với các chi tiết màu xám nhạt xuất hiện ở lưỡi giày và lớp lót để thể hiện dấu ấn của thương hiệu. Phần đế giữa của nó có màu "Sail" nằm trên đế ngoài cao su màu xám nhạt để hoàn thiện vẻ ngoài ấn tượng của nó.

Dự kiến đôi Air Jordan 2 Low "Python" này sẽ được ra mắt vào ngày 7 tháng 2 thông qua Nike SNKRS và một số đại lý với giá 150 USD. Theo dõi lịch ra mắt của Sneakerhead Vietnam để không bỏ lỡ những đôi giày hot như thế này nhé!

Air Jordan 2 Low Python DV9956-100 Release Date info store list buying guide photos priceAir Jordan 2 Low Python DV9956-100 Release Date info store list buying guide photos priceAir Jordan 2 Low Python DV9956-100 Release Date info store list buying guide photos priceAir Jordan 2 Low Python DV9956-100 Release Date info store list buying guide photos priceAir Jordan 2 Low Python DV9956-100 Release Date info store list buying guide photos price

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Đôi giày này dự kiến sẽ được ra mắt trong mùa lễ năm nay..........
Next Post Từ chiến dịch đến ảnh chụp sản phẩm, hình ảnh hiển thị dòng kính mắt trên các mẫu lấp lánh như dải ngân hà vay mượn mọi sắc thái của vũ trụ...
Remarkable