Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Cận cảnh chi tiết đôi Travis Scott x Air Jordan 1 Low OG “Canary”

  • 166

Cái nhìn đầu tiên về Travis Scott x Air Jordan 1 Low OG “Canary” đã được tiết lộ thông qua người dùng Instagram @xcsnkr. Không giống như mẫu mô hình trước đó đã được lưu hành, đôi giày thực tế có dấu Swoosh màu xanh lam và logo lưỡi đen/đỏ.

Phiên bản này có phối màu Canary, Racer Blue, Light Silver và Gum Medium Brown lấy cảm hứng từ trường trung học Elkins High Knights của Travis Scott. Các yếu tố đặc trưng, ​​như nhãn hiệu Swoosh và Cactus Jack ngược vẫn nhất quán với các phiên bản trước. Giày có đế giữa màu trắng với đệm Nike Air ở gót chân, hoàn thiện thiết kế với đế ngoài bằng cao su Gum Medium Brown.

Team Sneakerhead đoán giày sẽ phát hành vào hè năm 2024. Travis Scott x Air Jordan 1 Low OG “Canary” sẽ có kích cỡ dành cho nữ với giá bán lẻ là 150 USD.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Sau khi chia sẻ mic với người hâm mộ trẻ tuổi, Travis Scott rút luôn giày đang mang trên chân mình – một đôi sneaker Nike Shark-A-Don (còn được gọi là giày thể......
Next Post Theo Gucci, chiến dịch nhằm tôn vinh “tình yêu và khái niệm rộng hơn về gia đình”, đồng thời nêu bật “vẻ đẹp quen thuộc đặc biệt mà du lịch mang...