Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Travis Scott chiều fan số 1: Tiếp tục tặng mẫu sneaker chưa ra mắt cho người hâm mộ

  • 252

Nếu bạn may mắn được tham dự buổi biểu diễn trực tiếp của Travis Scott và đứng gần sân khấu, bạn có thể nhận được một số merch miễn phí từ chính nam rapper. Sự cống hiến của Travis tiếp tục diễn ra ở Chicago khi anh biểu diễn "Lost Forever" và mời fan lên hát cùng mình.

feature image

Travis Scott Gives Fan Unreleased Nike Sneakers - Sneaker Freaker

Sau khi chia sẻ mic với người hâm mộ trẻ tuổi, Travis Scott rút luôn giày đang mang trên chân mình – một đôi sneaker Nike Shark-A-Don (còn được gọi là giày thể thao Nike Sharkidon). Team Sneakerhead ôm bụng cười khi biết được Travis Scott cầu xin fan đừng bán giày. Trong các video được tài khoản Twitter @TRAVISONTOUR chia sẻ bên dưới, La Flame đã đưa ra một thông điệp rõ ràng: “Đừng bán giày của tôi. Chúng là đôi giày yêu thích của tôi nên đừng bán chúng đi”.

Travis Scott Gives Away A Pair Of His Nike Shark-A-Don To A Fan
Nike Shark-A-Don là một trong hai mẫu giày hoàn toàn mới mang liên kết Cactus Jack. Mẫu này sử dụng đế giữa mang tính biểu tượng của giày chạy bộ Nike Zoom Spiridon, trong khi phần trên sử dụng dây đeo dày ở giữa bàn chân và hình dạng phù hợp của dấu Swoosh. 

Thông tin chi tiết xung quanh Nike Shark-A-Don hiện còn ít, nhưng chúng dự kiến ​​sẽ phát hành vào năm 2024.

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Ngày phát hành chính thức của bộ sưu tập vẫn chưa được thông báo, tuy nhiên thương hiệu sẽ có thể công bố thêm thông tin trong những tuần tới................
Next Post Phiên bản này có phối màu Canary, Racer Blue, Light Silver và Gum Medium Brown lấy cảm hứng từ trường trung học Elkins High Knights của Travis Scott.......