Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

"Mê từ cái nhìn đầu tiên" cùng Off-White x Nike Dunk Low "Pine Green"!

  • 1846

Năm 2019 đối với Nike và Off-White hẳn là một năm đáng ghi nhớ nhờ vào các phiên bản giày như Air Force 1 “MCA Chicago” và đôi Nike Dunk Lows được xác nhận gần đây là hợp tác với nghệ sĩ Graffiti huyền thoại Futura. Và bây giờ, chúng ta hãy cùng xem qua phiên bản Dunks đế thấp với tông màu quyền lực: Pine Green. 

Phần đế giày và cách phối màu tổng thể là sự pha trộn đơn giản từ màu xanh lá và trắng. Nhưng nếu ta có thể biết gì từ Virgil Abloh, đó chính là nhà thiết kế này sẽ luôn đưa những dấu ấn riêng của mình vào thiết kế, cho dù có chuyện gì xảy ra. Dây giày lấy cảm hứng từ đường đua mà chúng ta đã từng thấy lần đầu trên đôi Off-White Zoom Terra Kiger 5s điểm xuyết cho phần trên, kết hợp cùng với vòng thun và dây màu đỏ cam neon. Còn mặt ngoài của đôi giày được in dòng chữ nổi OW Helvetica và lưỡi biểu tượng thay thế cho dây tab cam. 

Đôi "Pine Green" này không nghi ngờ gì chính là một đôi có ít tông màu hơn hẳn so với những cách phối màu bình thường của Futura, nhưng vẫn thể hiện một vẻ ngoài táo bạo mà vẫn giữ được sự thời trang ở trong đó.

Hãy xem qua một số hình ảnh tại đây, và theo dõi Sneakerhead Vietnam để cập nhật thông tin về ngày phát hành.

 

Nguồn dịch: Sneaker News.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Những ngày đầu tiên của tháng 8 đã đến và mới đây adidas đã bí mật tung ra một thông báo về một sự kiện YEEZY bí ẩn nào đó thông qua 1 đồng hồ đếm...
Next Post
Remarkable