Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Trải nghiệm mới cùng Pharrell Williams x Adidas Hu NMD "Gum Pack"

  • 1566

Pharrell Williams và Adidas đã hợp tác một lần nữa để chứng minh cho sự thành công của những đôi giày họ đã tạo ra. Những thiết kế độc đáo cùng phong cách riêng mang đầy tính biểu tượng của William luôn cho ra kết quả đầy sự sáng tạo và đặc biệt.

Và để tiếp tục truyền thống đó, đôi Pharrell Williams x Adidas Hu NMD "Gum Pack" sẽ được tung ra thị trường vào cuối năm nay. Thể hiện tầm nhìn đầy nhiệt huyết, mỗi đôi giày đều có thiết kế đơn giản nhưng lại không kém phần phá cách.

Phần trên có màu sắc đối lập, còn đế giữa thì theo phong cách BOOST có màu trắng thì kết hợp với đế ngoài dẻo như kẹo cao su nhưng cứng cáp. Dòng chữ được thêu ở phần trên đóng vai trò là yếu tố chính cho hình bóng của đôi giày này, với thông điệp trên mỗi đôi là khác nhau. Ví dụ như bản Solar Yellow có hai từ là "KNOW'' và ''SOUL", còn với phiên bản màu hồng là "SUN'' và "CALM".

Hiện tại chưa có thông báo về ngày ra mắt chính thức, nhưng nếu bạn theo dõi Sneakerhead Vietnam, bạn sẽ cập nhật được thông tin sớm nhất có thể.

Pharell Adidas Hu Nmd Solar Yellow Angle Outside

Pharell Adidas Hu Nmd Solar Yellow Lateral Inside

Pharell Adidas Hu Nmd Pink Front Side

Pharell Adidas Hu Nmd Lateral Side

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post
Next Post Nike luôn là thương hiệu rất khéo léo trong việc sáng tạo và kết nối những ý tưởng với nhau, và phiên bản Air Force 1 Low Jewel siêu chất vừa ra mắt dành riêng...
Remarkable