Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Chiêm ngưỡng bộ sưu tập "Boro Pack" sắp tới của New Balance

  • 279

Bộ sưu tập "Boro Pack" sắp tới của New Balance dự kiến ​​sẽ ra mắt vào tháng 11 năm 2023 với hai dòng sneaker mang tính biểu tượng của thương hiệu là 550 và 580. Những đôi giày này thể hiện kỹ thuật vá "boro" Nhật Bản nổi tiếng. Đây là một phương pháp có từ lâu đời xuất phát từ các vùng nông thôn Nhật Bản vào những năm 1850. Ban đầu, người nông dân sử dụng "boro" để vá quần áo và giữ ấm trong mùa đông khắc nghiệt. Cụ thể, họ sẽ lồng ghép các mảnh vải khác nhau để tiết kiệm tiền cũng như vật liệu được xem là rất quý giá vào thời điểm đó.

Cả hai đôi 550 và 580 trong bộ sưu tập "Boro Pack" này đều cho thấy sự phức tạp và tinh tế đáng kinh ngạc. Thương hiệu kết hợp một loạt các gam màu và cấu trúc màu indigo (màu chàm) nhằm tôn vinh các kỹ thuật may thủ công đặc trưng của "boro". Những tấm vải này được lắp ráp cẩn thận với đường chỉ màu trắng, làm tăng thêm sự nổi bật và chân thực.

Ngoài ra, một trong những điều làm nổi bật những đôi giày này chính là việc thương hiệu sử dụng một loạt các vật liệu khác nhau tạo nên sự đa dạng. Bạn sẽ thấy có nhiều chất da với các texture khác nhau như da trơn, lông, denim, vải bố. Đặc biệt là đôi 550 có phần da nứt hơn cả đôi Air Jordan 1 High OG Lost and Found đã từng gây xôn xao dư luận. Tuy nhiên sự kết hợp của những vật liệu này tạo ra một thiết kế độc đáo và hấp dẫn về mặt trực quan.

Bộ sưu tập "Boro Pack" của New Balance sẽ được ra mắt vào tháng 11 năm 2023. Bạn có thể mua chúng tại các cửa hàng trực tiếp của New Balance và website. Hãy follow chúng mình nếu bạn muốn cập nhật thời gian ra mắt cụ thể trong thời gian sớm nhất để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu đôi giày này. 

Nguồn: sneakerbardetroit

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Nike Cortez là một trong những dòng giày mang tính biểu tượng của Nike cho đến bây giờ vẫn đang tiếp tục phát triển sau năm thập kỷ....
Next Post Giữa khí trời mát mẻ chuẩn bị sang đông này, Nike đang sắp xếp các sản phẩm ra mắt trong thời gian tới....
Remarkable