Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Điểm qua những sự kiện hot nhất trong ngành sneakers và thời trang đầu năm 2023

  • 298

Năm mới thường là thời điểm của tái khởi động, ngành thời trang cũng vậy. Sau hai tuần đầu năm 2023, ngành thời trang và sneaker đã mang đến những xu hướng và bất ngờ nào chúng ta nhất định phải biết!

Thông qua bài viết này, Sneakerhead Vietnam sẽ cùng mọi người điểm qua các Tuần lễ thời trang đầu năm và các sự kiện lớn trong ngành - Nơi các nhà thiết kế và các giám đốc sáng tạo thể hiện tài năng và là nơi các thương hiệu hàng đầu tụ họp.

Tổng quan về 6 sự kiện nổi bật sẽ diễn ra vào tháng 1

  • Từ ngày 10 - 13: Pitti Immagine Uomo (Ý)
  • Từ ngày 14 - 15: London Bridal Expo (Anh)
  • Từ ngày 14 - 17: Tuần lễ thời trang nam Milan (Ý)
  • Từ ngày 17 -18: Premiere Vision New York (Hoa Kỳ)
  • (Hiện tại) Từ ngày 17 - 22: Paris Fashion Week Menswear (Pháp)
  • Từ ngày 21 - 23:  Who's Next Paris (Pháp)

Những sự kiện nổi bật trong ngành thời trang và sneaker trong 2 tuần vừa qua

Trong tuần lễ thời trang tại Milan dành cho nam lần này, nhiều bản hợp tác cao cấp đã được mắt, nổi bật có adidas x Gucci Sambas. Ngoài ra còn có Prada, bộ sưu tập FW23 lần này của thương hiệu được Simons và Miuccia công bố với thông điệp “LET’S TALK ABOUT CLOTHES.” 

Tuy nhiên, không giống như những thương hiệu khác, lần tái khởi động trong năm mới này cho thấy Prada đang tập trung vào sản phẩm đặc trưng của thương hiệu là quần áo và ủng hộ xu hướng tối giản. Tuy nhiên các sản phẩm của nhà mốt này vẫn giữ được vẻ sang trọng, quý phái.

Prada Fall Winter 2023 Milan Fashion Week MFW FW23 Raf Simons Miuccia Prada Menswear Show Runways

Show FW22’s “Body of Work” của Prada 

Lemaire đã đem lại cho những người tham dự show diễn một trải nghiệm mới, thể hiện sự tinh tế của nhà mốt trong cái lạnh đầu năm của Paris. Mỗi khán giả tham dự sẽ nhận được một chiếc khăn len và chăn cashmere để giữ ấm trong khi buổi biểu diễn bắt đầu.

Đối với bộ sưu tập lần này của Lemaire, họ muốn những sản phẩm trong bộ sưu tập của mình có tính ứng dụng cao và được sử dụng hàng ngày.

Lemaire Paris Fashion Week Fall/Winter 2023 Collection pfw FW23 christopher lemiare suiting overcoats sorbonnne universite movement

Bộ sưu tập Fall/Winter 2023 của Lemaire

Đối với Saint Laurent, màu đen không chỉ là một màu sắc đơn thuần mà còn là biểu tượng của sự tinh tế và bản sắc thương hiệu. Nhưng khi bạn chủ yếu chỉ sử dụng một màu chủ đạo trong từng bộ sưu tập thì sự đổi mới thực sự khá phức tạp. Tuy nhiên, bộ sưu tập trang phục nam Thu/Đông 2023 của Anthony Vaccarello dành cho Saint Laurent lần này đã hoàn thành một cách xuất sắc.

For Saint Laurent FW23, Timeless Glamour Is the Name of the Game Fashion

Bộ sưu tập FW23 của Saint Laurent

Bên cạnh quần áo, Hypebeast cũng đã nghiên cứu và công bố xu hướng giày dép trong tuần lễ thời trang Milan với sự góp mặt của nhiều cái tên quen thuộc như adidas, Nike, Reebok, Asics, Solomon. Những đôi giày thể thao mang tính kỹ thuật có chủ đề tương lai từ Prada và Raf Simons đã được sử dụng trong những bộ trang phục gắn liền với nhau để làm nổi bật chức năng và tính thời trang của nó. Trong khi đó những đôi đến từ Autry Nike trên Dunk Highs và Nike Air Max Plus cũng đã gây ấn tượng trong mùa này.

MM6 Maison Margiela Salomon Fall WInter 2022 footwear collection release info date price

MM6 Maison Margiela x Salomon FW22

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Với thiết kế và chất liệu này, OVO x Air Jordan 8 có thể sẽ không bao giờ được phát hành bán lẻ. Nhưng nhờ nhà sưu tập @englishsole bạn có thể xem............
Next Post Louis Vuitton đã mở một cuộc triển lãm hoàn toàn mới có tên White Canvas: LV Trainer in Residence, dành riêng cho một loạt các sáng tạo nghệ thuật của LV Trainer....
Remarkable