Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Chiêm ngưỡng diện mạo của Howlin' Rays x Adidas Campus 80s  

  • 320
Howlin’ Ray’s (nhà hàng Nashville Hot Chicken ở Los Angeles, CA) sẽ được sở hữu một đôi adidas Campus 80s cho riêng mình. Dưới đây là những cái nhìn đầu tiên về đôi adidas Campus 80s Howlin’ Ray’s.
 
Có vẻ như adidas đã nỗ lực để gợi lên phong cách và mặt hàng chủ lực LA một cách tinh tế với hơi hướng của những năm 80. Đôi giày này có lớp nền màu Kem với các điểm nhấn màu Đen và Đỏ xuyên suốt. Một số chi tiết đáng chú ý bao gồm phần lưỡi gà tương phản với lớp da Đen bóng với những đường khâu màu Đỏ dọc theo lưỡi. Dây giày dáng dẹp có màu đỏ phù hợp với concept của đôi giày.
 
Để làm nổi bật chủ đề “Howlin' Ray's”, dòng chữ này được in ngang ở phía sau gót giày theo kiểu chữ kẻ caro. Cuối cùng, đôi giày này đi kèm với thẻ treo hình con gà đen và đế ngoài trong mờ có dòng chữ “Howlin' Ray's” trên đó. 
 
adidas Originals xác nhận rằng phiên bản giới hạn Howlin’ Ray’s x adidas Campus 80s sẽ được phát hành vào thứ Hai, ngày 23 tháng 1. Ngoài giày thể thao, adidas và Howlin’ Rays cũng sẽ đóng góp cho cộng đồng thông qua đợt quyên góp thực phẩm, quyên góp tài chính và tặng giày cho Quỹ Think Watts vào ngày 4 tháng 2. Tuy nhiên thời gian và địa điểm chưa được công bố.
 
Hãy theo dõi chúng tôi để không bỏ lỡ bất kỳ tin tức nào về xu hướng sneaker, streetwear và các thương hiệu nổi tiếng.
 
Here's a detailed look at the upcoming Adidas Campus 80s sneakers (Image via Sportskeeda)
Take a closer look at the food chain inspired colorway (Image via Food District)Nguồn: sportskeeda, kicksonfire
 
0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Đôi Nike SB Dunk Low thuộc BST hợp tác Born x Raised x Nike đã được tiết lộ......
Next Post Thông qua Nicekick, chúng ta đã nhận được hình ảnh của những chiếc Sneaker mang tính biểu tượng của mùa giải này.......
Remarkable