Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

adidas lại dừng bán hàng tồn YEEZY 

  • 311

Team Sneakerhead hóng hớt được rằng adidas hiện đã tạm dừng các đợt phát hành YEEZY theo kế hoạch của mình. Động thái này chắc chắn ảnh hưởng đến lượng hàng YEEZY còn sót lại mà thương hiệu đồ thể thao Đức dự kiến tung ra thị trường vào tháng 11.

 “Với tư cách là một thương hiệu, chúng tôi sẽ không thực hiện đợt mở bán nào trong thời gian còn lại của năm cho cả e-com nội bộ và bán lẻ cũng như bán buôn", một báo cáo được tiết lộ. Bản phát hành dự kiến ​​sẽ có adidas YEEZY BOOST 350 V2 với các phối màu “Bone”, “Onyx” và “Zebra” cùng với các kiểu adidas YEEZY 500 và 700 chọn lọc.

Sau khi chấm dứt quan hệ đối tác với Ye vào tháng 10 năm 2022 do chuỗi phát ngôn chống Do Thái, adidas chỉ còn lại hơn 1 tỷ USD cổ phiếu YEEZY. Cuối cùng, các giám đốc điều hành của adidas đã cân nhắc vấn đề và quyết định phát hành sản phẩm với một phần số tiền thu được sẽ chuyển đến “các tổ chức hoạt động để chống lại sự phân biệt đối xử và thù ghét, bao gồm cả phân biệt chủng tộc và chủ nghĩa bài Do Thái”.

Hiện tại vẫn chưa rõ lý do tại sao ban điều hành adidas quyết định tạm dừng phát hành YEEZY nhưng nó có thể liên quan đến tình hình chính trị hiện tại hoặc phản ứng dữ dội mà CEO Bjørn Gulden phải đối mặt khi gần đây ông chia sẻ suy nghĩ của mình về Ye.

adidas Executive Board YEEZY Release Pause Info

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Supreme và Stone Island tái hợp cho sự hợp tác mới vào mùa Thu năm 2023....
Next Post Siêu thương hiệu Supreme có một danh sách đối tác luôn xuất hiện hàng mùa khác nhau của thương hiệu....