Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Cái nhìn đầu tiên về đôi Supreme x Nike SB Air Darwin Low "Camo"

  • 225

Siêu thương hiệu Supreme có một danh sách đối tác luôn xuất hiện hàng mùa khác nhau của thương hiệu. Trong những năm gần đây, danh sách đó thường gọi tên The North Face và Nike. 

Trong tháng này, đã có một bản xem trước đồn đoán về dự án hợp tác của Supreme x Nike với đôi Nike SB Air Darwin Low. Thiết kế này là một đôi giày trượt low-top có bốn tùy chọn về màu sắc. Nó có thiết kế "Camo" giống Air Jordan 5 "Desert Camo" của Supreme và Jordan Brand năm 2015.

Supreme Nike SB Air Darwin Low Camo Release Info date store list buying guide photos price

Nhìn tổng quan sẽ thấy họa tiết camo màu nâu, màu rêu xuất hiện ở phần upper, trong khi các chi tiết màu đen xuất hiện ở thẻ Supreme ở giữa, dải Swoosh, gót chân, và đế giày. Đôi Nike SB này sử dụng dây giày tròn dạng dây thừng chắc chắn, cùng với phối màu "camo" mang lại cảm giác hoang dã. 

Supreme Nike SB Air Darwin Low Camo Release Info date store list buying guide photos price

Dự kiến đôi Nike SB Air Darwin Low trên sẽ được ra mắt vào năm tới với giá $120. Hãy theo dõi team Sneakerhead chúng mình để cập nhật thêm thông tin về phối màu "Camo" ở trên.

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Động thái này chắc chắn ảnh hưởng đến lượng hàng YEEZY còn sót lại mà thương hiệu đồ thể thao Đức dự kiến tung ra thị trường vào tháng 11.......
Next Post Để hỗ trợ King James, trong mùa giải thứ 21 này,  Nike Basketball và vị cầu thủ lớn tuổi nhất hiện nay trong NBA đã tạo ra phiên bản LeBron 21...
Remarkable