Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Cactus Plant Flea Market x Nike ra mắt thiết kế Air Flea 2 hầm hố

  • 399

Cactus Plant Flea Market (CPFM) là một thương hiệu thời trang đường phố, thương hiệu thiết kế được thành lập bởi nghệ sĩ và nhà thiết kế người Mỹ Cynthia Lu. CPFM nổi tiếng với việc tạo ra các thiết kế độc đáo và sáng tạo, thường kết hợp các yếu tố thời trang và nghệ thuật để tạo ra các bộ sưu tập và sản phẩm thời trang độc đáo. Thương hiệu thời trang này và Nike đã quay trở lại hợp tác với nhau để đem đến mẫu giày Air Flea 2 cho chúng ta.

Preview

Lần đầu tiên đôi Air Flea 2 mới trên được tiết lộ là nhờ Franz Lyonz - người chơi bass của Turnstile. Anh đã giới thiệu đôi giày này trên sân khấu Rolling Loud. Một phiên bản màu xanh đã xuất hiện vào ngày 6 tháng 9, nhờ sự xuất hiện của Lil Yachty - một rapper, nhạc sĩ và nhà sản xuất âm nhạc người Mỹ. Anh cũng khá nổi tiếng với phong cách thời trang độc đáo và sáng tạo. Tất nhiên, anh cũng mang một đôi CPFM Air Flea 2 đã được cá nhân hóa theo phong cách của mình. Vài ngày sau, đôi giày này cũng đã xuất hiện tại cửa hàng sneaker Good Times Atlanta để cho chúng ta một cái nhìn tốt hơn về phiên bản này và các tùy chọn đính kèm thú vị mà nó có để cung cấp. Tuy nhiên các homie đừng mong chờ sẽ có phụ kiện liên quan đến nước nào vì đó chỉ dành cho Yachty.

Có vẻ như đôi giày này là sự kết hợp ý tưởng từ Overbreak của Nike và Defender của Balenciaga. Các hình ảnh trên chân của Lyons cho thấy sự hầm hố của Flea 2 với một đế giày mạnh mẽ, đem lại cảm giác giống như đang mang một lốp xe ở dưới chân.

Preview

Đôi giày này có kết hợp giữa các gam màu tối như xám và đen, làm nổi bật dấu Swoosh màu kem to tướng ở bên hông. Hình dáng của dấu Swoosh này khiến chúng ta có suy nghĩ rằng nó có thể tháo rời được. Đặc biệt là khi là tư duy DIY của CPFM đã từng được thể hiện trên các đôi giày Air Force 1 và By You Blazers. Mặc dù không được thiết kế nhằm mục đích làm thủ công nhưng tư duy đó đã truyền cảm hứng cho mọi người và giúp người mang có cơ hội tạo ra những đôi giày CPFM Dunks dành cho riêng mình. 

Mặt khác, hệ thống dây giày truyền thống của Nike đã được thay bằng dạng quai dán ngang trên đôi giày này. Các dấu Swoosh nằm rải rác khắp đôi sneaker độc đáo này trong khi tên gọi của nó -"Flea 2" nổi bật ở phần lưỡi gà và ở thẻ gót chân. 

Preview

Dù chưa có thông tin chính thức từ Nike hoặc Cactus Plant Flea Market về đôi giày đặc biệt này. Tuy nhiên, nếu bạn thích đôi Cactus Plant Flea Market's Nike Air Flea 2 trên thì hãy follow chúng tôi để bắt kịp tin tức mới nhất và săn đón nó khi đến mùa lễ hội năm 2023 thông qua ứng dụng SNKRS của Nike. Hy vọng rằng đôi giày mới này sẽ đem lại nhiều tùy chọn thú vị và đặc biệt.

Nguồn: highsnobiety

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post PULSAR ADVANCED của Salomon có chất liệu bền vững với môi trường....
Next Post Sự kiện còn có sự xuất hiện của các khách mời như Julia Roberts và Kylie Jenner,.........
Remarkable