Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

COMME des GARÇONS x ASICS là sự bùng nổ về màu sắc

  • 207

Chỉ còn hơn một tháng nữa là bước sang năm mới, nhãn hiệu đồ thể thao Nhật Bản đã tung ra những mẫu giày sneaker hợp tác với những cái tên như KENZO, BEAMS và C.P. Company, đồng thời tiết lộ một số sản phẩm sắp ra mắt cùng với Doublet và cộng tác viên lâu năm, Kiko Kostadinov.

ASICS's New CdG Sneaker Collab Is a Colorful Explosion

ASICS's New CdG Sneaker Collab Is a Colorful Explosion

ASICS's New CdG Sneaker Collab Is a Colorful Explosion

Tuy nhiên, đừng lo, vì niềm vui ASICS chưa dừng lại ở đó sau khi hình ảnh của ba đôi giày thể thao COMME des GARÇONS SHIRT hợp tác mới bắt đầu xuất hiện trên mạng xã hội. Mặc dù có ba màu sắc táo bạo – đỏ, xanh lam và xanh lục, đôi ASICS x CdG trông đơn giản. 

Sự thật mà nói, ngoài phần lót chân đồng thương hiệu và họa tiết nguyên mẫu của ASICS trên mặt giày sneaker, giày thể thao thực sự khá tinh tế. Điều này không có gì đáng ngạc nhiên, đặc biệt là vì lần cuối cùng ASICS và COMME des GARÇONS SHIRT hợp tác vào năm 2022 để đối đầu với OC Runner và Japan S trước đây, cách tiếp cận gần như giống nhau - không rườm rà. 

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Vespa mở ra một kỷ nguyên mới bằng cách giới thiệu chiếc Vespa 946 Dragon phiên bản giới hạn độc quyền và chiếc áo khoác Dragon Varsity đi kèm để kỷ niệm......
Next Post Cathari là đối tác hợp tác thứ ba đảm nhận thiết kế hybrid — kết hợp các yếu tố thiết kế của 991 và 992 — sau Patta và Stone Island.......