Nhà thiết kế người Anh Kim Jones đang kỷ niệm 5 năm thành lập Dior, tân trang lại thương hiệu Pháp. Trước khi trở lại Tuần lễ thời trang Paris, Jones đánh dấu cột mốc quan trọng bằng chiến dịch mùa hè 2024 đầy sôi động.
Campaign Summer 2024 của Dior tôn vinh sự theo đuổi sáng tạo của nhà thiết kế, kết hợp phong cách thời trang cao cấp của ông với cách cắt may xa hoa và hình ảnh vui tươi. Chiến dịch được dẫn dắt bởi ảo ảnh của những màu sắc rực rỡ, phông nền mang tính biểu tượng của Dior đồng nghĩa với ngôn ngữ thiết kế của Jones. Dior bước vào thế giới huyền ảo, bắt đầu chiến dịch với áo khoác vải tuýt thanh lịch, áo khoác bóng chày tinh tế và quần xếp ly.
Áo thun in họa tiết khơi dậy nguồn cảm hứng của Jones, trong khi bộ đồ vest có họa tiết và áo sơ mi polo màu neon bổ sung cho bảng màu trung tính của bộ sưu tập.
