Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Siêu phẩm mới từ Marvel: Spider-Man 2 x Adidas Ultra 4D "Miles Morales" 

  • 389

Sau sự ra mắt thành công của bộ sưu tập adidas "Spider-Man 2" vào ngày 20 tháng 10, Marvel và adidas đang tiếp tục gây ấn tượng với cộng đồng Sneaker và người hâm mộ của hai thương hiệu qua một sản phẩm hợp tác mới đầy sức sống. Phiên bản này chính là Spider-Man 2 x Adidas Ultra 4D "Miles Morales".

Như anh em thấy ở trên thì đôi giày này được cảm hứng từ bộ đồ mang tính biểu tượng của nhân vật Miles Morales (Spider-Man). Nó được thiết kế với mong muốn đem lại sự thoải mái, dễ vận động, dễ di chuyển (là yếu tố cần thiết để Miles Morales không bị cản trở khi bộc lộ năng lực). Vì vậy phần trên được làm từ vải có độ co giãn tốt vừa vặn và ôm sát chân. 

Phần đế được làm từ lưới 4D không chỉ mang lại cảm giác thoải mái mà còn chuyển đổi lực tác động thành động lượng tiến về phía trước, giúp bạn di chuyển mượt mà và hiệu quả hơn. Tuyệt vời nhất là Marvel và adidas đã tạo ra những đôi giày này bằng cách sử dụng vật liệu tái chế với cam kết ít nhất 50% phần trên được làm từ vật liệu này. Đây là một phần nỗ lực của thương hiệu trong việc chống lại lãng phí nhựa, điều này tuân thủ cam kết bền vững của họ.

Ngay bây giờ, bạn có thể sở hữu một đôi Spider-Man 2 x Adidas Ultra 4D "Miles Morales" tại các cửa hàng chính thức của adidas cả trực tuyến và tại cửa hàng. Giá hiện tại của nó là 230 USD, một mức giá hợp lý để chúng trở thành một phần trong bộ sưu tập của anh em đúng không nào?

Nguồn: sneakerbardetroit

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Được trình bày theo cách sắp xếp màu sắc được phác thảo bên dưới, chiếc giày đặc biệt có hình một con rồng quanh gót chân, quấn quanh dấu Swoosh ở...
Next Post Nhờ sự cân bằng lành mạnh giữa vẻ ngoài cổ điển, mới lạ và hợp tác từ nhóm Jumpman mà mẫu giày này đến nay vẫn được ưa chuộng, phát hành đôi nào......
Remarkable