Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Futura 2000 đã xác nhận về bản hợp tác đặc biệt với Nike 

  • 187

Futura hay còn gọi là Futura 2000, là một trong những người có tầng suất ra mắt những phiên bản hợp tác nhiều nhất trong lĩnh vực giày sneaker. Từ đầu những năm 2000, nghệ sĩ graffiti người Mỹ này đã tạo ra một loạt các đôi sneaker được săn đón. Một số tác phẩm của ông như Nike Dunk High Pro SB "FLOM" đã mang về hàng chục nghìn đô la trên thị trường qua nhiều năm.

Dự án gần đây nhất của ông với Nike là bản hợp tác với Virgil Abloh thông qua dòng sản phẩm Futura Laboratories. Đôi giày này chưa có cơ hội được ra mắt chính thức và chỉ có số lượng hạn chế - tám đôi. Một trong số đó có màu cam có size 10 đã được bán đấu giá trong năm nay và thu về số tiền khổng lồ là 107.950 USD.

Năm 2024 sắp tới dự báo sẽ là một năm thành công nữa khi Futura sẽ trở lại với một phiên bản Nike SB Dunk Low

Một hình ảnh về thiết kế này đã lặng lẽ xuất hiện vào tháng 9 thông qua Jahan Loh - nghệ sĩ đương đại người Singapore. Từ đó đến nay, nó đã được lan truyền kinh khủng trong cộng đồng sneakerhead với hy vọng về sự phát hành của nó. Hôm qua hình ảnh của nó đã được đăng lại hình ảnh và Futura cũng đã vào phản hồi các bình luận trên bài đăng này. Điều này càng khẳng định về việc ra mắt rộng rãi là chắc chắn. Mặc dù biết trước là không dễ dàng để sở hữu đôi giày này nhưng chúng ta cũng vô cùng mong đợi hình ảnh chính thức của nó đúng không nào?

Một chi tiết mô tả về đôi giày

Chiếc giày này dường như kết hợp giữa lưới và vải canvas ở phần upper với các chi tiết đặc trưng của SB Dunk Low. Logo Swoosh bằng da màu xanh lá đậm nổi bật cùng với các hoa văn màu xanh dương và đỏ như đang miêu tả các thiên hà. Phần đế giữa có vẻ màu kem với đế ngoài và đường chỉ màu xanh để hoàn thiện thiết kế.

Futura liên tiếp tung hint về việc đôi giày này sẽ được ra mắt trong năm sau. Hãy tiếp tục theo dõi để cập nhật thông tin cụ thể về đôi giày này nhé. Nó chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý từ đông đảo người hâm mộ.

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Sản phẩm này cũng cho thấy một góc khuất đằng sau giọng hát cảm động của Ed Sheeran...............
Next Post Có vẻ bộ đôi đã quyết tâm khai thác triệt để họa tiết cũng như biểu tượng trên trong lần hợp tác mới này để ra mắt ba phối màu Vans...
Remarkable