Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Casio & Hello Kitty ăn mừng đồng kỷ niệm với mẫu Baby-G

  • 127

Chiếc Hello Kitty x Casio Baby-G mới có ý nghĩa sâu sắc với cả hai thương hiệu. Bởi vì, chiếc đồng hồ này giúp kỷ niệm 50 năm của Hello Kitty và tri ân sự xuất hiện của dòng đồng hồ Baby-G suốt 30 năm qua. Thiết kế của nó dựa trên mô hình BGD-565, sử dụng các màu sắc đặc trưng của nhân vật Hello Kitty là trắng, đỏ và xanh dương, giúp người nhìn có thể liên tưởng ngay đến hình ảnh của cô mèo. 

Để khai thác tối đa chủ đề Hello Kitty, các phần khác của đồng hồ như dây đeo được làm từ nhựa sinh học cũng có hình ảnh của cô nàng với nhiều biểu cảm khác nhau. Mặt sau của dây đeo và mặt trước của đồng hồ cũng có sự xuất hiện của cô mèo Hello Kitty này. Đặc biệt khi đèn nền được bật, bạn có thể thấy rõ đôi mắt, ria mép và mũi của em nó.

Quan trọng là không chỉ hoàn thiện diện mạo bên ngoài, chiếc Hello Kitty x Casio Baby-G trên vẫn đảm bảo các tính năng như khả năng chống sốc, chống nước đến 100 mét, tuổi thọ pin lên đến bảy năm, báo thức đa chức năng, bộ đếm thời gian và đồng hồ bấm giờ. Ngoài ra để kỷ niệm sự kiện, nó sẽ được đi kèm với bao bì đặc biệt.

Hiện tại chiếc Hello Kitty Baby-G xinh xắn trên có giá 140 USD. Các tín đồ của Hello Kitty có thể mua trực tuyến tại casio và một số đại lý toàn quốc. 

Casio and Hello Kitty Unite for Baby-G Timepiece Watches

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Thương hiệu đã xác nhận ngày ra mắt chính thức cho mẫu giày này là ngày 1 tháng 2 với giá đề xuất là 110 USD......
Next Post Thương hiệu đã chuẩn bị nhiều món quà dành cho các bạn nam của chúng ta qua chiến dịch "Tết Lành" lần này.........
Remarkable