Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Kiếm tiền cực dễ: fragment design in logo lên Nike Air Force 1 Low, thế là xong

  • 251

fragment design hợp tác với Nike để tạo ra chiếc Air Force 1 Low toàn màu đen. Ngay sau khi tiết lộ thiết kế mảnh toàn màu trắng x Nike Air Force 1 Low, đôi màu đen tương phản này có các chi tiết tông màu giống nhau và các điểm nhấn thương hiệu tùy chỉnh giống như phiên bản toàn màu trắng.

Hình dạng và kiểu dáng của đôi giày giống như kiểu giày Air Force 1 cổ thấp tiêu chuẩn, có nghĩa là không thể tìm thấy chất liệu da cao cấp và phần gót nguyên bản có đệm dày của phiên bản kỷ niệm 40 năm “Since 82” AF1 năm ngoái. Điều khiến đôi giày này trở nên khác biệt so với các mẫu cùng dòng là các chi tiết mang thương hiệu đặc biệt của bố già của tthời trang dạo phố, cụ thể là logo tia chớp của thiết kế mảnh ở gót bên và logo “FRGMT” được khắc chìm trên đế giữa.

fragment design và các thử nghiệm của Nike với Air Force 1 đã có từ hơn hai thập kỷ trước, khi chiếc HTM đầu tiên (Hiroshi Fujiwara, Tinker Hatfield và Mark Parker) Air Force 1 được ra mắt vào năm 2002. Kể từ đó, cả hai đã làm việc trên mọi thứ. Air Force 1 Low được bọc da và Lunar Force 1 Low hợp tác với CLOT.

Mặc dù ngày phát hành cho sự hợp tác này vẫn chưa được công bố nhưng dự kiến giày sẽ "hạ cánh" vào khoảng năm 2024. Dự kiến mức giá sẽ nằm trong khoảng $120-$160 USD.

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Ngoài ra, giày còn được trang bị công nghệ SensiFit ôm chân từ đế giữa đến hệ thống dây buộc, mang lại sự an toàn cho bàn chân.......
Next Post ự hợp tác tiếp theo được đồn đại này của Undefeated sẽ đến vào đúng thời điểm khi các mùa thay đổi và tính thẩm mỹ chắc chắn sẽ quay trở lại...