Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Undefeated x Nike Air Terra Humara hé lộ ảnh chính thức

  • 236

Sự hợp tác tiếp theo với Nike đã được xác nhận của Undefeated hiện dự kiến ​​sẽ phát hành vào tháng 12 năm 2023. Air Terra Humara lần đầu tiên được tiết lộ vào tháng 9 trong lễ khai trương cửa hàng hàng đầu mới của Undefeated ở New York. Hôm nay, phối màu thứ hai của Undefeated x Nike Air Terra Humara đã được tiết lộ bởi nhiếp ảnh gia @cozykillz, người làm việc với Undefeated.

Trong một cột mốc quan trọng đối với thương hiệu do LA thành lập, Undefeated đang mở rộng dấu ấn truyền thống của mình bằng cách mở cửa đến địa điểm hàng đầu đầu tiên tại New York. Tọa lạc tại 75 Kenmare St. (ngay gần Mulberry St.), Undefeated NYC sẽ chính thức mở cửa cho công chúng vào ngày 8 tháng 9, mang theo bộ sưu tập hàng hóa độc quyền lấy cảm hứng từ phù du của khung cảnh mua sắm ở trung tâm thành phố.

Được giới thiệu lần đầu vào năm 1997 như một lựa chọn giày dép sẵn sàng cho việc chạy trail, Air Terra Humara nhanh chóng được những người nổi tiếng và giới thời trang đường phố đón nhận, dễ dàng đạt được danh tiếng là đôi giày ngoài trời hoàn hảo. Việc thực hiện sự hợp tác này của họ phù hợp với phối màu Black/Coconut Milk/Black được mong đợi, với những điểm nhấn và logo Swoosh màu trắng kem hoàn hảo. Khó có thể nhận ra từ những hình ảnh này, nhưng huy hiệu Bất bại có thể được đặt xung quanh lưỡi, gót chân và có thể cả đế lót giày.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post fragment design và các thử nghiệm của Nike với Air Force 1 đã có từ hơn hai thập kỷ trước....
Next Post Phiên bản này gợi nhớ đến vẻ đẹp của vùng biển Caribe....