Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike mang LeBron 4 "Graffiti" trở lại với các sneakerhead

  • 424

Hồi năm 2006, Nike và LeBron James từng khiến dân tình bất ngờ khi tổ chức pop-up window ở SoHo, New York để ra mắt một đôi giày thể thao phiên bản giới hạn: Nike LeBron 4 “Graffiti”. Chỉ có 250 đôi được phát hành ra công chúng, khiến nó trở thành một trong những lần ra mắt độc quyền nhất của The King vào thời điểm đó. Tuy nhiên Nike đã quyết định phát hành lại mẫu giày này quy mô lớn hơn trong kỳ nghỉ lễ năm 2023.

Hầu như thiết kế của mẫu giày 2006 đều trở lại với lớp đế cong được phân chia giữa một bộ đôi tấm cong, lớp đầu tiên nằm ở giữa đế và có kiểu dáng toàn màu trắng trong khi lớp thứ hai nằm bên dưới và được bao phủ hoàn toàn bằng đồ họa lấy cảm hứng từ graffiti. LeBron 4 "Graffiti" có đường viền màu trắng kèm với đỏ "University Red" trông cực chiến. 

Nike thực sự đã xem lại chủ đề “Graffiti” vào năm 2017 khi hãng thiết kế nhiều phối màu LeBron 17 với cùng một cách trình bày và đây có thể là thời điểm báo trước rằng nàng thơ của hãng cuối cùng sẽ được đưa trở lại các cửa hàng. 

--------------------

NikeLeBron 4 "Graffiti"

Giá: 240 USD

Ngày phát hành: 2023

nike lebron 4 graffiti DJ4888 100 release date info store list buying guide photos price

nike lebron 4 graffiti DJ4888 100 release date info store list buying guide photos price

nike lebron 4 graffiti DJ4888 100 release date info store list buying guide photos price

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Theo nhiều nguồn tin từ các báo thời trang nước ngoài, Nike đã chính thức ra quyết định ngưng hợp tác cùng với cầu thủ bóng rổ đôi Brooklyn Nets,......
Next Post Không phải chỉ người thường mà giới siêu giàu cũng thay đổi tư duy của mình sau đại dịch covid và sự gia tăng lạm phát..........
Remarkable