Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Cái nhìn đầu tiên về đôi A Ma Maniére x Air Jordan 4 "Phantom" 

  • 107

Khi rất nhiều ánh mắt tập trung vào các sàn diễn thời trang ở Paris Fashion Week, nhiều đôi giày siêu phẩm chưa được ra mắt chính thức đã bị bắt gặp. Trong đó, nhà sáng lập kiêm giám đốc điều hành của A Ma Maniére, James Whitner đã xuất hiện tại tuần lễ thời trang trong đôi A Ma Maniére x Air Jordan 4 "Phantom" đang được mong đợi sẽ ra mắt trong năm 2024. 

Đối với đôi "Phantom" vừa được tiết lộ, chúng ta có thể thấy màu sắc tổng quan của đôi giày này cũng như đế giữa màu off-white có màu giống như màu nâu đậm. Do cái nhìn hạn chế, team Sneakerhead Vietnam suy đoán rằng phần gót chân của nó có một mảnh vật liệu mang logo "A" của AMM. Trước đó, hai đối tác thường xuyên này cũng đã làm mới Air Jordan 4 với thiết kế "Violet Ore" mang tông màu tím nhạt vô cùng thành công. 

Sau khi hình ảnh được lan truyền thì Whitner, chủ nhân của câu chuyện này đã chia sẻ trên story của mình rằng: “The story just got better” (Tạm dịch: Câu chuyện vừa được làm phong phú hơn). 

Preview

Tính đến thời điểm hiện tại, cả A Ma Maniére và Jordan đều chưa chia sẻ bất kỳ thông tin nào về việc đôi Air Jordan 4 này. Dự kiến, mẫu A Ma Maniére x Air Jordan 4 "Phantom" này sẽ được ra mắt trong vài tháng tới thông qua Nike SNKRS, A Ma Maniére và một số cửa hàng chọn lọc với giá dự kiến là 250 USD. Các homie có thể theo dõi lịch ra mắt đôi giày này tại đây!

Nguồn: Hypebeast

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Để tiếp tục đà phát triển của mình trong năm 2024, cô đang tái hợp với PUMA để tạo ra một phiên bản Suede đa sắc màu............
Next Post Thương hiệu đã xác nhận ngày ra mắt chính thức cho mẫu giày này là ngày 1 tháng 2 với giá đề xuất là 110 USD......
Remarkable