Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Jalen Green cùng với adidas giới thiệu giày bóng rổ adiZero Select 2.0

  • 208

Buổi ra mắt đôi adiZero Select 2.0 mới của adidas có sự góp mặt của chàng hậu vệ tài năng Jalen Green thuộc đội bóng rổ Houston Rockets (NBA). Điều này có thể hiểu được vì Jalen hiện đang là đối tác của adidas.

Đối với dòng adiZero Select, adidas Basketball tập trung vào hai tính năng chính là nhẹ và phản ứng nhanh. Đối với phiên bản 2.0, thương hiệu tiếp tục thể hiện nỗ lực của mình trong việc tinh chỉnh hai thuộc tính đó cùng với thiết kế bóng bẩy hơn phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng về dạng giày thấp dành cho bóng rổ hiện nay.

Bên cạnh việc thay đối dáng giày, adiZero Select 2.0 còn được gia cố thêm một lớp vải ribstop mới. Bọt Lightstrike được sử dụng làm đệm chính cho đôi giày này để có những cú tăng tốc nhanh chóng. Đặc biệt, phiên bản 2.0 có các lỗ đục ở đế giày, giữa giày và strobel giúp nó giảm trọng lượng nhiều hơn. Ngoài ra thương hiệu còn đem đến nhiều phối màu tha hồ lựa chọn tùy theo sở thích của từng cá nhân. 

Thương hiệu đã xác nhận ngày ra mắt chính thức cho mẫu adiZero Select 2.0 trên là ngày 1 tháng 2 với giá đề xuất là 110 USD. Hãy theo dõi lịch ra mắt của Sneakerhead Vietnam để không bỏ lỡ đôi giày này nhé!

feature image

Nguồn: Sneakernews

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Khi rất nhiều ánh mắt tập trung vào các sàn diễn thời trang ở Paris Fashion Week, nhiều đôi giày siêu phẩm chưa được ra mắt chính thức đã bị bắt.........
Next Post Không chỉ hoàn thiện diện mạo bên ngoài, chiếc Hello Kitty x Casio Baby-G trên vẫn đảm bảo các tính năng đỉnh cao của CASIO............
Remarkable