Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Tổng hợp toàn bộ phối màu sắp ra mắt YEEZY BOOST 350 V2 2020  

  • 5191

adidas YEEZY BOOST 350 V2 đã có một mùa thu hoạch thật thành công, với những phối màu mới chưa bao giờ là hết HOT đối với cộng đồng Sneakerhead. Sau đây, chúng mình xin giới thiệu sơ lược lại về những phối màu kế tiếp dự kiến sẽ được ra mắt vào thời gian tới. 

YEEZY BOOST 350 V2 "Desert Sage" Revealed

Kể đến đầu tiên chính là phối màu "Desert Sage", với tông màu xanh bạc hà chủ đạo cùng với phần đế gum nổi bật. Kể đến điểm nhấn của đôi giày chính là phần cổ giày màu cam vô cùng nổi bật. 

Dự kiến ra mắt: 3/2020

YEEZY BOOST 350 V2 "Cinder" Revealed

Tiếp theo là phối màu "Cinder", với tông màu đen sáng hay charcoal, kèm theo đó là đế gum nổi bật.

Dự kiến ra mắt: 3/2020

YEEZY BOOST 350 V2 "Marsh" and "Sulfur" Revealed

Kế đến là phối màu "Marsh", gần như là phối màu của đôi "Frozen Yellow" nhưng bạn có thể thấy màu vàng này ngả về màu vàng chanh nhiều hơn. Kèm theo phần đế màu sáng xanh, cùng phần cổ giày màu cam. 

Dự kiến ra mắt: Đang cập nhật 

YEEZY BOOST 350 V2 "Earth" Revealed

Tiếp đến là phối màu "Earth", đúng với tên gọi "Earth" đôi giày lấy tông màu nâu đất làm chủ đạo. Với phần đường kẻ màu đen nau trên thân giày cùng với màu đế match với phần thân giày. 

Dự kiến ra mắt: Đang cập nhật

YEEZY BOOST 350 V2 "Flax" and "Linen" Revealed

Phối màu tiếp theo là phối màu "Linen", với tông màu nâu nhạt phần đế có thể là màu gum hoặc màu xám nhạt. Cùng với phần cổ giày màu xanh. 

Dự kiến ra mắt: 4/2020 

Image result for tail Light yeezy

Tiếp theo là phối màu "Tail Light", với toàn bộ phần thân giày được phủ xám, với phần pulltab của đôi giày được nhuộm màu cam nổi bật kéo dài đến nửa phần stripe của đôi giày. Phần đế được thể hiện cùng màu với phần thân giày. 

Dự kiến ra mắt: Đang cập nhật

YEEZY BOOST 350 V2 "Flax" and "Linen" Revealed

Hai phiên bản cuối cùng của bộ sưu tập là "Flax" và "Sulfur", với "Flax" nổi bật với phần thanh giày màu nâu sáng và "Sulfur" với phối màu Olive. 

Dự kiến ra mắt: 2/2020 "Flax" và "Sulfur" sẽ được cập nhật trong thời gian tới

YEEZY BOOST 350 V2 "Marsh" and "Sulfur" Revealed

Tất cả phiên bản YEEZY sẽ vẫn giữ nguyên với giá retail $220. Với những phối màu đặc biệt sẽ có nhu cầu vô cùng cao từ những Sneakerhead nên giá resell dự kiến sẽ khá cao. 

 

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Xuất hiện lần đâu tiên trên chân của con gái Kanye West, đôi "tông lào" adidas Yeezy Foam Runner dự kiến sẽ lên kệ trong năm 2020. Được thêm vào bộ sưu tập...
Next Post adidas ZX 4000 4D xuất hiện lần đầu tiên trong phối màu White Gray Linen Green...
Remarkable