Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Chiến dịch sale off 90+ sản phẩm của Ananas: Càng mua càng rẻ

  • 548

Bên cạnh việc chuộng những thương hiệu giày nổi tiếng ai cũng biết như Nike, adidas, Newbalance,... thì giới trẻ hiện nay có sự quan tâm nhiều hơn với các local brand cả quần áo lẫn giày dép. Việt Nam mình có một số thương hiệu như Biti’s Hunter, Bita's, Một, Dincox,... và Ananas là cái tên đang được nhận nhiều sự ủng hộ tích cực của các tín đồ mê giày sneaker.

Ananas trong tiếng anh còn có nghĩa là quả dứa, đây cũng là cách gọi khác về thương hiệu - Dứa. Có thể bạn chưa biết nhưng giày Ananas đã có mặt trên thị trường từ những năm 2010 nhưng cho đến gần đây thì cái tên này mới bắt đầu nổi trội hơn cả. Những mẫu thiết kế của Ananas cho thấy sự tận tâm từ chất liệu đến sự độc đáo và phong cách mới lạ giúp người mang dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục, nhiều style khác nhau. Ananas cũng đã từng hợp tác với nhiều thương hiệu nổi tiếng như Burberry, Keds, Puma,…

Trong đợt sale lớn 11.11 lần này, thương hiệu đang chạy chiến dịch SALE OFF "Buy More Pay Less - mua nhiều trả ít". Thương hiệu đã chuẩn bị một danh sách 97 mẫu giày thuộc chương trình khuyến mãi này để bạn lựa chọn. Bạn có thể xem qua tại đây!

Cùng với nội dung khuyến mãi được truyền tải ở poster trên, chương trình BUY MORE – PAY LESS áp dụng với các sản phẩm được phân loại phụ kiện (ngoại trừ Bag & Backpack) trên cả kênh online và offline, cụ thể như sau:

- Giảm 5% trên giá phụ kiện khi mua 2 sản phẩm phụ kiện cùng loại bất kì trong một hoá đơn.

- Giảm 10% trên giá phụ kiện khi mua 3 sản phẩm phụ kiện cùng loại bất kì trong một hoá đơn.

- Giảm 15% trên giá phụ kiện khi mua từ 4 sản phẩm phụ kiện cùng loại bất kì trở lên trong một hoá đơn

Ngoài ra chương trình BUY 2 GET 10% OFF áp dụng với tất cả áo Basic Tee trên cả kênh online và offline, cụ thể khi mua từ 2 áo Basic Tee bất kì trở lên trong một hoá đơn, hệ thống sẽ tự động tính giảm 10% cho bạn trên mỗi sản phẩm áo. Nếu hóa đơn của bạn trên 900k sẽ được freeship. Bạn có thể xem qua nội dung cụ thể về khuyến mãi tại đây!

Cùng team Sneakerhead Vietnam ủng hộ sự phát triển của các local brand Vietnam cũng như nhân cơ hội sale off này làm mới tủ giày của các đầu giày nhé!

Nguồn: Ananas

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Bên cạnh bảng màu Ashen Slate và Red Stardust nhẹ nhàng và thu hút, phiên bản Nike Air Force 1 Low này còn sở hữu cấu tạo cực bền......
Next Post Sự hợp tác mới nhất của Hublot không bùng nổ về màu sắc như những chiếc đồng hồ trước đây của Murakami chứ đừng nói đến những tác phẩm nghệ...
Remarkable