Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike Air Force 1 Low Premium xuất hiện gam màu "Ashen Slate" nổi bật

  • 143

Niker đang nâng tầm thiết kế cổ điển của Bruce Kilgore đem đến những phối màu trang nhã và sang trọng hơn trong bộ sưu tập Holiday 2023 sắp tới. Một phiên bản đáng chú ý trong bộ sưu tập này là mẫu Nike Air Force 1 Low Premium với gam màu "Ashen Slate" nổi bật phù hợp với mùa lạnh.

Bên cạnh bảng màu Ashen Slate và Red Stardust nhẹ nhàng và thu hút, phiên bản Nike Air Force 1 Low này còn sở hữu cấu tạo cực bền kết hợp giữa lớp vải twill, da và các lớp phủ da lộn.

FB8876-400

Có thể thấy toàn bộ phần trên chìm đắm trong gam màu xanh Ashen Slate, với những điểm nhấn Red Stardust màu hồng xuất hiện ở nhãn lưỡi, lớp lót, và thẻ gót. Dây giày của đôi Nike Air Force 1 Low LX này là dạng waxed cùng với lớp lót từ vải lưới êm ái và thông thoáng. Các dấu Swoosh và gót giày làm từ da kết hợp một cách hoàn hảo với các yếu tố khác của đôi giày. 

Cuối cùng là phần đế giữa màu kem và đế ngoài màu hồng của "Red Stardust" để hoàn thiện thiết kế. 

Đối với những người yêu giày háo hức muốn sở hữu đôi giày thời trang này, hãy theo dõi team Sneakerhead Vietnam vì nó dự kiến sẽ được phát hành trong những tháng sắp tới. Giá bán của đôi Nike Air Force 1 Low LX phiên bản "Ashen Slate" trên khá hợp lý với chỉ 140 USD.

Nguồn: sneakerbardetroit

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Justin đã thay đổi hình ảnh thường ngày của mình, chảy chuốt bản thân hơn............
Next Post Thương hiệu chuẩn bị một danh sách 97 mẫu giày thuộc chương trình khuyến mãi này................
Remarkable