Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

NikeCraft General Purpose Shoe "Summit White" xuất hiện sau tuyên bố cắt đứt quan hệ với Tom Sachs

  • 501

Nike đã rất thành công trong việc hợp tác với các nghệ sĩ nổi tiếng ở khắp mọi nơi trên thế giới để có thể sáng tác và mở rộng các dòng giày của mình. Đối với đôi NikeCraft General Purpose Shoe, Nike đã kết hợp với Tom Sachs để sáng tạo nên thiết kế độc đáo này. Ông xuất thân từ thành phố New York, nổi tiếng với những tác phẩm điêu khắc, nghệ thuật sắp đặt “mixed media illustration” và cả lĩnh vực thời trang khi đứng sau nhiều bản collab xuất sắc cùng với Nike.

Tom Sachs - nghệ sĩ hợp tác với Nike bị cáo buộc lạm dụng và quấy rối tại  nơi làm việc

Tuy nhiên năm 2023 có vẻ không phải là một năm suôn sẻ đối với người nghệ sĩ này khi phải đối mặt với hàng loạt cáo buộc rắc rối cá nhân. Tháng Năm, Nike đã thông báo họ không còn hợp tác với Sachs nữa và không có kế hoạch phát hành thêm bất kỳ sản phẩm nào từ đối tác NikeCraft nữa. Dù vậy, đôi NikeCraft General Purpose Shoe phiên bản "Summit White" đã từng bị rò rỉ hình ảnh từ tháng 11 năm 2022 giờ đây lại xuất hiện một bộ ảnh chính thức đầy đủ.

Thường thì việc xuất hiện hình ảnh chính thức của một sản phẩm có nghĩa rằng sản phẩm sẽ sớm có mặt trên thị trường trong vài tuần hoặc vài tháng tới. Tuy nhiên, trong trường hợp này thì chúng ta không chắc rằng liệu đôi giày này có được sản xuất và phát hành tới công chúng hay không. Dù thế nào thì chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng đôi giày này trước khi có thông báo tiếp theo nhé.

Tom Sachs NikeCraft General Purpose Shoe White Release Nike Info Yellow Green DA6672 date store list buying guide photos priceTom Sachs NikeCraft General Purpose Shoe White Release Nike Info Yellow Green DA6672 date store list buying guide photos priceTom Sachs NikeCraft General Purpose Shoe White Release Nike Info Yellow Green DA6672 date store list buying guide photos priceTom Sachs NikeCraft General Purpose Shoe White Release Nike Info Yellow Green DA6672 date store list buying guide photos priceTom Sachs NikeCraft General Purpose Shoe White Release Nike Info Yellow Green DA6672 date store list buying guide photos priceTom Sachs NikeCraft General Purpose Shoe White Release Nike Info Yellow Green DA6672 date store list buying guide photos price

Nguồn: Hypebeast

4
Comments 4
  • Andy Hoang

    Mình thắc mắc liệu việc Nike ngừng hợp tác với Sachs có phản ánh đúng về chất lượng và giá trị thực sự của những sản phẩm hợp tác này không?

    21-09-2023
  • Andy Hoang

    Và liệu trong tương lai, chúng ta có cần phải xem xét kỹ lưỡng hơn khi đánh giá một sản phẩm dựa trên những vấn đề cá nhân của người hợp tác?

    21-09-2023
  • JUMI NGUYEN

    Tiếc thật

    21-09-2023
  • JUMI NGUYEN

    Hy vọng Nike có thể cân nhắc

    21-09-2023
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Bộ sưu tập mới của cặp đôi này được biết sẽ lấy cảm hứng từ các hoạt động ngoài trời với phong cách hiện đại, trẻ trung....
Next Post Hơn 40 năm sau khi ra mắt, Nike Air Force 1 vẫn khó đoán hơn bao giờ hết....
Remarkable