Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Stan Smith quay trở lại với phiên bản tưởng-không-đổi nhưng thực chất lại đổi-không-tưởng

  • 2125

Trong số các siêu phẩm của thương hiệu "ba sọc", Stan Smith - ban đầu được thiết kế riêng cho một huyền thoại tennis trùng tên, có lẽ là sản phẩm cao quý và xứng đáng chiếm vị trí dẫn đầu. Dựa theo số liệu thống kê qua các năm, Stan Smith vẫn được xem là đôi giày bán chạy nhất của Adidas. Tuy nhiên, kể từ thập niên 70 đến nay, Stan Smith vẫn chưa một lần thay đổi kiểu dáng vì hình mẫu gốc đã đủ khoẻ khoắn, năng động, kết cấu hài hoà dễ chạm đến thẩm mỹ trong mắt tất cả mọi người. 

Đầu năm nay, Stan Smith đã cho ra một cuốn sách viết riêng về đôi giày này. Còn bây giờ là lúc Adidas remake nó thành phiên bản "Stan Forever" với sự "nhúng tay" của chính nhân vật bắt nguồn cho cảm hứng sáng chế ra đôi giày này. Vẫn là sự kết hợp giữa màu trắng và xanh lá cây quen thuộc nhưng đôi giày này cũng có một vài điểm nhấn đáng chú ý như chữ Stan Smith được in nhũ vàng bên thân phải và hashtag #stansmithforever được chính Stan viết tay ở phần gót chân. Hoàn thiện sản phẩm là phần đế lót phía trong với dòng thông điệp và chữ ký của Stan. 

Nếu bạn là một fan cứng của dòng sản phẩm này và muốn nâng tầm BST của mình thì hãy đợi đến ngày 01.12 để rước ngay một "em" về nhé.

Giá dự kiến: ~ 2.600.000 VND 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Năm nay đánh dấu tròn 60 năm thành lập của Dr.Martens, và để kỉ niệm điều này, hãng giày dép đang hợp tác với 12 nhãn hiệu và nhà thiết kế nổi tiếng thế...
Next Post
Remarkable