Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Những đôi Nike Dunk cute của Rayssa Leal trở lại

  • 66

Sau khi hé lộ vào năm 2023, Rayssa Leal và Nike SB đã chính thức trình làng đôi giày thể thao Dunk Low hợp tác. Giày mang đến những chi tiết làm tâm trạng tươi sáng và sự kết hợp màu sắc tuyệt vời, nói lên hành trình trượt ván và tính cách lạc quan tổng thể của Leal. Nói cách khác, chiếc giày này đúng theo nghĩa đen là Leal ở dạng Dunk =))

ImageImageImageImage

Biểu tượng mặt cười biểu tượng cảm xúc chiếm vị trí trung tâm giày, xuất hiện rất nhiều trên toàn bộ giày sneaker. Combo dấu ngoặc kép vui vẻ chào đón bạn ở phía sau lưỡi, trong khi biểu tượng mặt cười xuất hiện trên các phụ kiện dây giày. Các tấm giữa của phần trên của giày sneaker thậm chí còn có họa tiết nổi bật của khuôn mặt cười lặp lại.

Image
Những họa tiết bắt mắt và lớp da trắng mịn cũng tạo nên phần trên của giày. Dấu Swoosh màu tím và hồng sống động trên Dunk được khâu ở mỗi bên. Màu sắc yêu thích của Leal - hồng cũng trang trí cho đế lót giày, được hoàn thiện bằng cả logo của Leal và Nike. Dòng chữ "Rayssa's Dunk" cũng xuất hiện trên lưỡi, nhẹ nhàng nhắc nhở chúng ta rằng nhà vô địch trượt ván tuổi teen đứng đằng sau màn hợp tác Dunk cực cute này. 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Sự hợp tác PALACE GAP từ mùa xuân năm 2024 sẽ có sẵn để mua sắm trực tuyến và tại cửa hàng bắt đầu từ ngày 22 tháng 3 lúc 11 giờ sáng theo giờ EST..........
Next Post Phiên bản này xuất hiện trong bối cảnh có một loạt các phiên bản Yeezy được tung ra thị trường khi adidas xả hết hàng Yeezy hiện có.......
Remarkable