Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike Ja 1 "Christmas" tham gia vào list giày mơ ước mùa Noel 

  • 216

Chỉ cần nghe qua tên thì các homie cũng biết được mục đích ra đời của đôi giày này rồi đúng không nào?

Mặc dù bộ sưu tập Giáng Sinh năm nay của Nike Basketball không được chú ý như những năm trước đây, nhưng thương hiệu vẫn mang đến nhiều phiên bản Giáng Sinh độc đáo, đặc biệt là các mẫu Nike Ja 1 - giày signature của Morant. Bảng màu mà Nike sử dụng vô cùng sinh động với các màu Fuchsia Dream, Black, Emerald Rise, Magic Ember, và Canyon Purple.

Đôi Nike Ja 1 mới này lấy màu tím chủ đạo ở phần upper kết hợp cùng màu xanh Emerald Rise xuất hiện ở phần mudguard kéo dài cho đến đế giữa. Những chi tiết giúp chúng ta liên tưởng đến lễ hội như các tab gót giày có đồ họa gạch giống như ống khói. Mặt lót giày cũng có đồ họa ống khói băng giá cùng với logo của Morant. Các yếu tố thiết kế thương hiệu Ja 1 cũng xuất hiện trên mô hình này. Cuối cùng là đế ngoài cao su màu tím để hoàn thiện thiết kế này.

Ngày 26 tháng 12, Nike Ja 1 "Christmas" sẽ có mặt tại các cửa hàng Nike Basketball và cả online trên trang web Nike. Chúng có giá 110 USD và có sẵn trong kích thước nam. 

Team Sneakerhead Vietnam tin rằng đôi giày này hứa hẹn sẽ giúp Giáng Sinh của các homie thêm năng động và thú vị. Đừng quên chia sẻ cảm nhận của bản thân dưới bình luận nhé!

Nguồn: sneakerbardetroit

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Các đầu giày có đắn đo khi không biết tự thưởng bản thân hay gia đình món quà nào trong mùa lễ này không?.........
Next Post Phần thân giày tự hào mang thông điệp "Libertad Para Soñar" phản ánh tinh thần "Tự do để mơ" đáng ngưỡng mộ. .........
Remarkable