Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

SKIMS của Kim Kardashian chính thức thành đối tác của NBA

  • 225

Thương hiệu đồ lót, kính mát và kính định hình định hướng giải pháp SKIMS của Kim Kardashian đã được chỉ định là đối tác đồ lót chính thức của NBA, Hiệp hội Bóng rổ Quốc gia Phụ nữ (WNBA) và Bóng rổ Mỹ. 

SKIMS Named the Official Underwear Partner of the NBA

Thông tin chi tiết về chính xác về màn hợp tác vẫn còn ít ỏi nhưng thương hiệu này cho biết họ có kế hoạch xuất hiện “theo những cách không ngờ tới” tại các sự kiện quan trọng, bao gồm NBA All-Star và giải đấu NBA. Kim Kardashian cho biết: “Tôi vô cùng tự hào về mối quan hệ hợp tác của SKIMS với NBA, vì nó phản ánh tầm ảnh hưởng ngày càng tăng của SKIMS đối với văn hóa. Cùng nhau, SKIMS và NBA sẽ kết nối mọi người thuộc mọi thành phần thông qua thời trang, thể thao và tài năng và tôi mong muốn được thấy mối quan hệ hợp tác phát triển mạnh mẽ”.

Jens Greder, đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của SKIMS, nói thêm: “Cách tiếp cận hiện đại và tác động đáng kể của NBA đối với văn hóa đại chúng, giải trí và thời trang là điều chưa từng có trong thể thao. Sự hợp tác của chúng tôi đánh dấu một cơ hội đáng chú ý để SKIMS và NBA hợp tác cùng nhau về ý nghĩa của việc thu hút thế hệ người tiêu dùng và người hâm mộ tiếp theo thông qua bóng rổ.”

Tin tức này được đưa ra sau khi SKIMS ra mắt giải dành cho nam với chiến dịch có sự tham gia của NBA All-Star Shai Gilgeous-Alexander, cũng như Neymar Jr. và Nick Bosa. Sản phẩm ban đầu bao gồm ba bộ sưu tập các mặt hàng thiết yếu hàng ngày, chẳng hạn như quần siêu mềm, áo ba lỗ và áo phông.

Ủy viên NBA Adam Silver cho biết: “SKIMS đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu có ảnh hưởng về mặt văn hóa nhất của chúng tôi. Chúng tôi mong muốn mang đến cho người hâm mộ NBA và người dùng SKIMS những trải nghiệm độc đáo, những ưu đãi mới và sản phẩm cao cấp thông qua mối quan hệ đối tác của chúng tôi.”

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Giống như các mối quan hệ hợp tác trước đây của mình, Billie Eilish cải tiến phụ kiện với mục tiêu bền vững................
Next Post chuyên gia giày slip-on này đã thông báo về sự ra mắt của một sản phẩm hợp tác mới với Warner Bros...