Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Anh cấm quảng cáo của FKA Twigs cho Calvin Klein vì "quá gợi dục" 

  • 127

Theo báo cáo, ASA cáo buộc rằng quảng cáo - trong đó nghệ sĩ và vũ công mặc một chiếc áo sơ mi denim với nửa bên phải của cơ thể để lộ ra ngoài - là "vô trách nhiệm" và có thể bị coi là xúc phạm vì nó phản đối phụ nữ. “Bố cục của hình ảnh đặt sự tập trung của người xem vào cơ thể của người mẫu thay vì quần áo được quảng cáo”, tổ chức này tiếp tục, đồng thời cho biết thêm rằng vì trọng tâm của quảng cáo là “các đặc điểm hình thể” của FKA Twigs nên nó “thể hiện cô ấy như một khuôn mẫu của sự vật".

UK Bans FKA twigs Calvin Klein Ad stereotypical sexual object

ASA đã điều tra quảng cáo của FKA twigs sau khi có hai người phàn nàn rằng quảng cáo đó "quá gợi dục".

“Những hình ảnh này không thô tục và là của hai người phụ nữ tự tin và đầy quyền lực, những người đã chọn gắn bó với thương hiệu Calvin Klein, đồng thời quảng cáo chứa đựng thông điệp tiến bộ", Cavin Klein cho biết. 

“Tôi không nhìn thấy sự gợi dục mà họ gán cho tôi. tôi thấy một người phụ nữ da màu xinh đẹp, mạnh mẽ với cơ thể đáng kinh ngạc đã vượt qua nhiều nỗi đau hơn bạn có thể tưởng tượng. Sau khi xem xét các chiến dịch khác trong quá khứ và hiện tại có tính chất này, tôi cảm thấy ở đây có một số tiêu chuẩn kép.  Tôi tự hào về thể chất của mình. Đã có những người đã phá vỡ rào cản về việc được trao quyền và khai thác sự gợi cảm thể hiện độc đáo. Cảm ơn Calvin Klein, mert và marcus, những người đã cho tôi không gian để thể hiện bản thân chính xác theo cách tôi muốn – tôi sẽ không thay đổi câu chuyện của mình", FKA Twigs nói. 

Sau màn kiểm duyệt quảng cáo của FKA Twigs, nhiều người chỉ ra tiêu chuẩn kép vì Calvin Klein gần đây đã công bố chiến dịch Mùa xuân năm 2024 với sự tham gia của Jeremy Allen White, trong đó ngôi sao The Bear hầu như không mặc áo và chỉ mặc quần đùi của thương hiệu.


0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Kỷ niệm Năm con Rồng, dòng sản phẩm đặc biệt được lấy từ kho lưu trữ của Tommy Hilfiger, tái hiện theo khía cạnh văn hóa giới trẻ châu Á..........
Next Post Đợt hợp tác này làm cho văn hóa sneaker trở nên phong phú và đa dạng.......