Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike Air Force 1 Mid tiếp tục tham gia vào bộ sưu tập “Big Tongue”

  • 175

1. Giới thiệu chung về Air Force 1 Mid mới và bộ sưu tập "Big Tongue" 

Trong số các đôi giày Nike phiên bản "Big Tongue" của Nike dành cho trẻ em, phiên bản Air Force 1 Mid là phiên bản lớn và ấn tượng nhất. Ngoài Air Force 1 Mid còn có các mẫu Dunk Low và Air Max 1. Mới đây Nike cũng đã công bố về một phiên bản Air Force 1 Mid xinh xắn với màu xanh lá lấy cảm hứng từ mùa xuân.

2. Chi tiết về đôi Air Force 1 Mid mới

Đây là quà mùa Thu mà Nike chuẩn bị cho các fan hâm mộ của mình với bảng màu xanh lá Spruce Teal. Dây giày có màu xanh biển nhạt hơn để gia tăng sự tập trung dành cho đôi giày này. Đôi Air Force 1 Mid này cho thấy sự biến đổi chưa từng thấy khi phần lưỡi gà trở thành miếng đệm nổi dài và dày dặn hơn kéo dài đến hai bên mắt cá và được dán ở hai bên hông. Phần còn lại của mẫu giày này vẫn giữ nguyên với cấu trúc da, trong khi lớp đệm nylon nằm ở phần giữa bàn chân cùng với dấu Swoosh được tạo thành bởi 2 đường chỉ trắng cực kỳ nổi bật. Cuối cùng là phần đế ngoài đồng màu Spruce Teal để hoàn thiện thiết kế.

3. Kết luận

Dù chưa có thông tin chính xác về ngày ra mắt nhưng có thể biết trước rằng Nike sẽ phát hành mẫu giày trên trong mùa Thu này. Hãy xem hình ảnh chính thức bên dưới và nhớ bấm theo dõi team Sneakerhead Vietnam chúng tôi để cập nhật thông tin về sneaker cũng như streetwear sớm nhé!

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Phối màu Huckle của đôi Salehe Bembury Crocs Pollex Slide thực sự phù hợp với mùa thu....
Next Post 24 giờ vừa qua thật thú vị với Apple. Trong buổi giới thiệu “Wonderlust” được phát trực tiếp, Apple đã cung cấp một loạt bản cập nhật bao gồm iPhone 15...
Remarkable