Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Tin tức thời trang tuần này: adidas bị bác đơn kiện Thom Browne, Pharrell Williams tham gia cùng Tiffany & Co. cho bộ sưu tập trang sức “Titan”

  • 117

Trong số những thông tin gây chú ý nhất, adidas đã chia sẻ báo cáo bán hàng quý 1 năm 2024, tiết lộ rằng họ đã vượt qua kỳ vọng của các nhà phân tích và đảm bảo doanh số bán hàng tăng 8% trong kỳ. Trong khi đó, Dao-Yi Chow trở thành giám đốc sáng tạo mới và phó chủ tịch của New Era; Pharrell đã tung ra bộ sưu tập trang sức hoàn chỉnh với Tiffany & Co., còn Stüssy đã mở cửa hàng chi nhánh ở Milan.

Doanh số adidas tăng 8% trong quý 1 năm 2024

adidas Beats Q1 Sales Expectations and Dao-Yi Chow Named New Era's Creative Director in This Week's Top Fashion News

adidas đã chia sẻ báo cáo tài chính quý 1 năm 2024, tiết lộ rằng họ đã vượt qua kỳ vọng với doanh số tăng 8%, đạt 5,46 tỷ EUR trong ba tháng kết thúc vào ngày 31 tháng 3.

Khi công ty tiếp tục khắc phục những thiệt hại do mất dòng YEEZY phổ biến và cắt đứt quan hệ với Ye vào cuối năm 2022, mức tăng trưởng trong quý đầu tiên của adidas chủ yếu được thúc đẩy bởi nhu cầu cao hơn đối với các thương hiệu Samba, Gazelle, Spezial và Campus. Giám đốc điều hành adidas Bjorn Gulden cho biết: “Sự tăng trưởng tất nhiên hiện được thúc đẩy bởi hoạt động kinh doanh phong cách sống của chúng tôi, đặc biệt là giày Originals, nhưng chúng tôi cũng thấy rằng sản phẩm Chạy bộ, Bóng đá và Bóng rổ cao cấp của chúng tôi đang hoạt động tốt”.

Doanh số bán hàng tồn kho Yeezy còn lại của thương hiệu đã tạo ra doanh thu khoảng 150 triệu EUR trong quý. Doanh thu giày dép tăng 13% trên cơ sở trung lập về tiền tệ, nhờ động lực ở các danh mục Hàng chính hãng và Bóng đá nói trên, trong khi hàng may mặc chứng kiến doanh số bán hàng tăng 2%. Thương hiệu này ghi nhận lượng bán vào kênh bán buôn hàng may mặc thấp hơn do mức tồn kho cao ở Bắc Mỹ. Trong khi đó, doanh số bán phụ kiện giảm 1% trong kỳ.

Dao-Yi Chow được bổ nhiệm làm Giám đốc sáng tạo của New Era 

adidas Beats Q1 Sales Expectations and Dao-Yi Chow Named New Era's Creative Director in This Week's Top Fashion News

Dao-Yi Chow, nhà thiết kế từng làm cho các các thương hiệu bao gồm Sean Jean, Donna Karan, Sergio Tacchini và BRADY, đã được bổ nhiệm làm giám đốc sáng tạo và phó chủ tịch của New Era.

“New Era là một biểu tượng văn hóa và đặc biệt là chiếc mũ nón. Chow cho biết, việc dẫn đầu một hướng đi mới cho thương hiệu sẽ bổ sung cho lịch sử 100 năm về vốn hóa của nó là một nhiệm vụ thú vị. Được trở lại với đội là một điều rất thú vị và tôi mong muốn được giới thiệu trang phục New Era với thế giới.”

Pharrell Williams tham gia cùng Tiffany & Co. cho bộ sưu tập trang sức “Titan”
adidas Beats Q1 Sales Expectations and Dao-Yi Chow Named New Era's Creative Director in This Week's Top Fashion News
Pharrell Williams đã tiết lộ bộ sưu tập trang sức hoàn chỉnh với Tiffany & Co. “Tôi rất lấy cảm hứng từ nước và tên của bộ sưu tập này, Titan là Poseidon, người cai trị biển cả, Vua của Atlantis - Atlantis, cũng là tên của cộng đồng tôi lớn lên ở Virginia Beach", Pharrell Williams nói trong một tuyên bố. 

Dây chuyền, bông tai, vòng tay và nhẫn của bộ sưu tập 19 món được tạo hình bằng các cạnh có gai, giống với cây đinh ba huyền thoại của Poseidon. Đáng chú ý nhất trong số đó là chiếc vòng cổ trị giá 55.000 USD, có họa tiết hình ngọn giáo bao quanh cổ bằng vàng hồng 18k đính kim cương pavé. Ngoài ra còn có một chiếc vòng cổ trị giá 39.000 USD và một chiếc vòng tay liên kết trị giá 26.000 USD được làm từ những món trang sức giống hệt nhau. Tương tự, một chiếc nhẫn năm hàng trị giá 16.500 USD cũng sử dụng chất liệu lấp lánh đắt tiền, trong khi khuyên tai và mặt dây chuyền bằng titan mang đến sự tương phản tối cho sự kết hợp.

Vụ kiện nhãn hiệu ba sọc của adidas chống lại Thom Browne bị bác bỏ

adidas Beats Q1 Sales Expectations and Dao-Yi Chow Named New Era's Creative Director in This Week's Top Fashion News
Tòa phúc thẩm Hoa Kỳ đã ra phán quyết chống lại đơn kháng cáo của adidas nhằm lật ngược phán quyết của bồi thẩm đoàn gồm 8 người tại Tòa án quận phía Nam Manhattan vào tháng 1 năm ngoái. Vào thời điểm đó, bồi thẩm đoàn tuyên bố rằng Thom Browne không vi phạm nhãn hiệu Three Stripes của adidas và do đó không chịu trách nhiệm pháp lý về thiệt hại hoặc lợi nhuận từ việc bán các sản phẩm có bốn sọc hoặc dải băng grosgrain nhãn hiệu của adidas.

Sau khi xem xét đơn kháng cáo của thương hiệu đồ thể thao Đức mà thẩm phán đã chọn loại trừ một lời khai quan trọng, tòa án tuyên bố: “Chúng tôi đã xem xét các lập luận còn lại của Adidas và nhận thấy chúng không có căn cứ. Vì những lý do nêu trên nên giữ nguyên phán quyết của tòa án quận.”

Ngoài ra, Thẩm phán Jed Rakoff, người chủ trì vụ kiện ban đầu vào năm ngoái, đã ra phán quyết chống lại kháng cáo của adidas về một phiên tòa mới chống lại Browne. Lệnh của ông tuyên bố rằng “sau khi xem xét đầy đủ các đệ trình khác nhau của các bên liên quan đến kiến nghị này và hồ sơ phiên điều trần có bằng chứng. . . tòa án theo đây bác bỏ đề nghị của Adidas.”

Stüssy đã mở cửa hàng Milan Chapter
adidas Beats Q1 Sales Expectations and Dao-Yi Chow Named New Era's Creative Director in This Week's Top Fashion News
Stüssy đang tiếp tục xây dựng mạng lưới các cửa hàng truyền thống toàn cầu với một cơ sở bán lẻ hoàn toàn mới ở Milan, Ý. Được lên ý tưởng bởi Perron-Roettinger, studio thiết kế đằng sau các địa điểm Honolulu, Bangkok và Singapore của thương hiệu, cửa hàng Milan Chapter tự hào có mặt tiền kiến trúc hiện đại với nội thất chủ yếu bằng gỗ.

Được bảo vệ bởi các cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn cao hơn mặt phố, mặt tiền cửa hàng thu hút người xem bằng cấu trúc bằng gỗ tròn trịa được trang bị các ngăn chứa góc cạnh, nơi Stüssy sẽ chứa những mặt hàng mới nhất của mình. Một tấm thảm có logo chào đón du khách bước vào tiền sảnh lớn, nơi có ánh sáng dịu nhẹ nhờ nhiều đèn chiếu trên trần nhà.

Cửa hàng Stüssy Milan Chapter
Corso Garibaldi, 12, 20100 Milano M

Nhân viên của Condé Nast Union đe dọa “bỏ công việc” chỉ vài ngày trước Met Gala
adidas Beats Q1 Sales Expectations and Dao-Yi Chow Named New Era's Creative Director in This Week's Top Fashion News
Sau nhiều tháng đàm phán đầy tranh cãi với lãnh đạo để có một hợp đồng công bằng, các nhân viên của công đoàn Condé Nast và NewsGuild của New York đã thông báo hôm thứ Hai rằng họ sẵn sàng “bỏ công việc” nếu ban quản lý không thỏa hiệp. Chỉ 6 ngày trước Met Gala - “đêm lớn nhất của thời trang”, do Anna Wintour chủ trì và do Vogue sản xuất – Guild “đảm bảo một tuần bận rộn, với đầy đủ các hoạt động của công đoàn nhằm gây áp lực lên lãnh đạo, với đa số thành viên cam kết ' để làm bất cứ điều gì cần thiết'”, theo TheWrap.

Condé United đã lên Instagram để chia sẻ một video trong đó các thành viên chia sẻ lý do đe dọa đình công. “Tôi sẵn sàng đình công để có một hợp đồng công bằng. Tôi sẵn sàng đình công để được trả lương công bằng”, một số nhân viên nói.



 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Carhartt được thành lập vào năm 1889 bởi Hamilton Carhartt & Company, người bắt đầu sản xuất quần yếm của họ bằng hai máy khâu và một động cơ điện...
Next Post Nhìn thoáng qua, giày thể thao Vans Skate Authentic hợp tác của Palace trông giống hệt với Skate Authentic nội tuyến của thương hiệu, một kiểu giày lần đầu...
Remarkable