Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Đôi sneaker collab mới nhất của Palace và Vans đơn giản hơn bao giờ hết

  • 113

Lần hợp tác mới nhất của Palace và Vans đã biến đôi giày thể thao Vans’ Skate Authentic thành của riêng mình, giống như một sự hợp tác truyền thống theo đúng nghĩa của từ này. Nhìn thoáng qua, giày thể thao Vans Skate Authentic hợp tác của Palace trông giống hệt với Skate Authentic nội tuyến của thương hiệu, một kiểu giày lần đầu tiên trở nên phổ biến trong bối cảnh trượt ván ở California vào những năm 1970.

Palace's Vans Sneaker Collab Is Outrageously Ordinary

Palace's Vans Sneaker Collab Is Outrageously Ordinary

Palace's Vans Sneaker Collab Is Outrageously Ordinary

Với thân giày bằng vải canvas nhẹ nhưng bền và đế cao su dính mang lại độ bám hoàn hảo cần thiết để trượt ván, Vans’ Skate Authentic đã chứng tỏ là đôi giày sneaker trượt ván mùa hè hoàn hảo và vẫn là một trong những mẫu giày phổ biến nhất của thương hiệu kể từ đó.

Palace Vans Authentic Release Date | SneakerNews.com
Dù sao đi nữa, hợp tác cho sự hợp tác mới nhất của mình, Palace sẽ tiếp tục đối đầu với Vans’ Authentic một lần nữa. Nhưng không giống như mối liên kết năm 2022, nơi nhãn hiệu có trụ sở tại London tinh nghịch dán họa tiết con vịt cao su lên khắp giày trượt ván, lần này nó giữ mọi thứ đơn giản hơn rất nhiều.

Trên thực tế, Palace đã giữ mọi thứ đơn giản đến mức không thay đổi gì ngoài việc sử dụng logo Palace ở gót chân. Có ba màu – xanh, đen và trắng – sự hợp tác giữa Vans của Palace sẽ có mặt trực tuyến và tại cửa hàng vào ngày 3 tháng 5.

Chắc chắn, sự hợp tác ngày nay có xu hướng chứng kiến hai thương hiệu kết hợp các thiết kế của họ để tạo ra một công thức pha chế theo phong cách Frankenstein mà lẽ ra sẽ không bao giờ thành hiện thực.

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Tuần này, các tiêu đề lớn nhất về thời trang xoay quanh nhiều chủ đề khác nhau, bao gồm sự hợp tác, báo cáo bán hàng, phòng xử án, khai trương cửa hàng......
Next Post Brain Dead không chỉ lấy hình dáng của Desert Nomad, một trong những đôi giày ít được biết đến hơn của Clarks, mà còn được thực hiện theo cách Brain Dead...
Remarkable